Lộ diện 4 nam ca sĩ được khen là 'F4 của Việt Nam'

Khán giả gọi bộ tứ Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol, Erik và Hoàng Tôn là F4 Việt Nam sau khi trình diễn chung một liên khúc.

Gala Nhạc Việt đang trở thành món ăn tinh thần cho khán giả yêu nhạc Vpop sau những chương trình đình đám trước đâu như Thế giới Vpop hay Giai điệu tình yêu.

Chương trình mang đến những sự kết hợp đầy bất ngờ cho người xem. Mới nhất là liên khúc Nợ ai đó lời xin lỗi đã được thể hiện lại qua giọng hát của 4 nam ca sĩ: Bùi Anh Tuấn, Trung Quân, Erik và Hoàng Tôn. Liên khúc bao gồm những bản hit quen thuộc: Em không quay về, Đừng xin lỗi nữa, Nơi tình yêu trở lại và Chưa bao giờ.

Lộ diện 4 nam ca sĩ được khen là F4 của Việt Nam-1Lộ diện 4 nam ca sĩ được khen là F4 của Việt Nam-2Lộ diện 4 nam ca sĩ được khen là F4 của Việt Nam-3

Điều đáng chú ý là đây đều là những nam ca sĩ được đánh giá là có giọng hát tốt của làng nhạc Việt. Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với phiên bản solo Chưa bao giờ của Trung Quân Idol thì bản phối mới này trở nên mới mẻ hơn khi có sự kết hợp của 3 giọng ca còn lại. Tận dụng thế mạnh giọng nam cao, Bùi Anh Tuấn tiếp tục phô diễn nốt cao chót vót của mình.


"Chưa bao giờ" được thể hiện qua giọng hát của nhóm nhạc "F4 Việt Nam"

Với ngoại hình đồng đều, giọng ca tốt, khán giả đã gọi vui đây là F4 của Việt Nam.


Trên sân khấu nghiêm túc là thế trong hậu trường các ca sĩ vô cùng hài hước

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Erik Trung Quân idol Hoàng Tôn cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao