Lộ diện dung nhan cực quyến rũ của bạn gái Huỳnh Anh

Hình ảnh cô gái được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh sau khi nam diễn viên chia tay Hoàng Oanh đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Từng là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn dành tình cảm và lời lẽ tốt đẹp trên báo chí. Không những thế trong các bình luận, người hâm mộ bày tỏ mong muốn cả hai có thể tái hợp trong thời gian gần.

Mới đây, thông tin Huỳnh Anh có bạn gái mới một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Dù không đăng ảnh người mới nhưng nam diễn viên tiết lộ đó là du học sinh đang học tập và sinh sống tại Bỉ. Người này hiện tại hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

Mặc dù đã quen nhau được hơn một năm và gọi nhau bằng cái tên thân mật "honey" nhưng cả Huỳnh Anh và bạn gái mới vẫn chưa gặp mặt.


Bức ảnh được Huỳnh Anh đăng tải trùng khớp với bức ảnh của cô gái có tài khoản "ngyvan".

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, Huỳnh Anh đăng ảnh tay một cô gái cầm cốc cafe và dòng trạng thái đính kèm: "Mỗi ngày một cái tên". 

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra dòng chữ nhỏ phía bên dưới ly cafe: "Anh yêu (Ayo) xem xong lại cười mình cho xem". Bức ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng và hoàn toàn trùng khớp với cô gái có nickname "ngyvan". 


Những bức ảnh của cô gái này đều được Huỳnh Anh thả tim.

Không những thế, ở nhiều bức ảnh mà cô gái này đăng tải, Huỳnh Anh thường xuyên bày tỏ cảm xúc và bình luận. Đây được xem là bằng chứng khẳng định cả hai có mối quan hệ thân thiết chứ không đơn giản chỉ là "nút like" vô tình.  Một điểm trùng hợp giữa cô gái này và bạn gái giấu mặt của "soái ca" Huỳnh Anh khi cả hai đều là du học sinh.

Người yêu tin đồn của Huỳnh Anh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và vẻ ngoài quyến rũ. Nhiều người không khỏi phấn khích khi lần đầu được "diện kiến" dung nhan của cô gái đang được cho là người yêu nam diễn viên. Dù Huỳnh Anh chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào, nhưng nhiều người khẳng định cô gái xinh đẹp này chính là nửa còn lại của chàng trai trẻ. 


Huỳnh Anh theo dõi cô nàng xinh đẹp.


Liệu đây có phải là bạn gái mà Huỳnh Anh nhắc tới?

Cách đó không lâu, nam diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ vào tháng 7 tới đây anh sẽ sang Bỉ gặp mặt người yêu mới. “Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau”, Huỳnh Anh bộc bạch.

Việc chia sẻ về chuyện tình cảm giữa lúc mới chia tay Hoàng Oanh được vài tháng khiến Huỳnh Anh bị chỉ trích là kẻ phụ tình. Trước sự tấn công từ phía dân mạng, Hoàng Oanh lên tiếng bảo vệ người cũ. “Bạn một quãng đời của mình, bạn ấy luôn là một người chung thủy, sống bản năng và tình cảm. Bạn sống không toan tính và luôn tốt với mọi người xung quanh. Tổn thương đủ rồi, mong đừng ai hiểu lầm nữa”, Hoàng Oanh giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-dung-nhan-cuc-quyen-ru-cua-ban-gai-huynh-anh-n-152826.html

Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất