Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017

Diễn viên điện ảnh Việt Trinh vừa trao giải Nữ hoàng cho người đẹp Nguyễn Như Thủy Tiên tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 tại Anh.

Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-1

Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các quốc gia, nữ doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên được vinh danh rạng rỡ trong đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 diễn ra tại Grosvenor House, A JW Marriott (London).
Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-2 
Với tinh thần trải nghiệm bản thân nhưng chính tài năng vốn có và sắc đẹp ngọt ngào, Thủy Tiên đăng quang một cách thuyết phục.
Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-3 
Người mẫu - Diễn viên Vĩnh Đăng được vinh danh ở ngôi vị Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017.
 Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-4
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi. Chị đánh giá cao tài năng và nhan sắc của thí sinh mùa giải đầu tiên.
Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-5 
Ở phần trả lời ứng xử, Thủy Tiên thể hiện khả năng giao tiếp, hùng biện trước các câu hỏi của Ban giảm khảo. Lối ứng xử thông minh, khéo léo trong việc xử lý tình huống giúp người đẹp nhận được sự giá cao về nhan sắc và trí tuệ từ hội đồng chuyên môn.
Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-6 
Chia sẻ về danh hiệu Nữ hoàng Việt Nam quốc tế 2017, Thủy Tiên cho biết, cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ khi nhận danh hiệu cao quý nhất ở mùa đầu tiên của cuộc thi. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, Ban tổ chức và Hội đồng giám khảo chuyên môn đã làm việc rất trách nhiệm và công tâm. 
Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-7 
Vẻ rạng ngời của nữ doanh nhân được vinh danh trong đêm chung kết. Hiện tại, chị đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Bảy Ngũ Hiệp. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây nông sản.
 Lộ diện Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017-8
Ngoài công việc, Nguyễn Như Thủy Tiên cũng tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-nu-hoang-doanh-nhan-viet-nam-quoc-te-2017-n-136430.html

Tin tức mới nhất