Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?

Trước thềm ngày hội sắc đẹp, những ứng cử viên tiềm năng nhất đã dần lộ diện sau những vòng thi phụ...

Sau chặng đường 4 tháng tổ chức, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ chính thức khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng diễn ra vào tối nay (3/8). 

Trước thềm ngày hội sắc đẹp, những ứng cử viên tiềm năng nhất đã dần lộ diện sau các vòng thi phụ. Liệu rằng ai trong số những nhan sắc này sẽ được vinh danh ngôi vị cao nhất, chính thức giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, được tổ chức tại Anh vào cuối năm nay?

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chiều cao 1m77, gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-1
Lương Thùy Linh được ví như "bản sao" của Đỗ Mỹ Linh

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-2Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-3Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-4
Nhan sắc và trình độ học vấn của Lương Thùy Linh được đánh giá cao.

Với số đo 3 vòng 88 - 68 - 92, Lương Thùy Linh đang thuộc top những thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi năm nay. Mới đây, cô đã lọt vào top 5 của giải phụ Người đẹp biển.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp nuột nà, Thùy Linh còn sở hữu một loạt thành tích học tập gây "choáng váng". Cô là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Đặc biệt trong phần thi Người đẹp Truyền thông, với chủ đề về Bình đẳng giới tínhGiá trị của một Người đẹp Nhân ái, Lương Thùy Linh đã chia sẻ những quan điểm của mình một cách chân thật, thẳng thắn và nhận được sự đánh giá cao.

Nguyễn Thị Thanh Khoa

Cô đã đoạt nhiều danh hiệu cao trong lĩnh vực người mẫu và nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1995 từng tham dự Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016, song lại xin rút lui giữa chừng. 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-5
Thanh Khoa sở hữu thân hình cân đối.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-6Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-7
Thần thái của Thanh Khoa biểu hiện rất tốt qua mỗi shoot hình.

Năm 2019, Thanh Khoa trở thành Hoa khôi Đại học Hutech. Tuy nhiên ít ai biết rằng, cô đã nghỉ học từ năm 15 tuổi, từng đi làm nhiều việc phụ giúp gia đình kể cả là lao công, sau đó đi làm PG người mẫu, kiếm được tiền thì cô quay lại học cấp 3 rồi thi đại học.

Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Thanh Khoa xuất sắc lọt vào top 5 Người đẹp biển bởi thân hình hấp dẫn. Hiện tại, cô đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho top 3 chung cuộc.

Nguyễn Thị Thu Phương

Thu Phương sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm nhất Học viện Tài chính. Cô cao 1m73 và có số đo ba vòng 80 - 63 - 89. Thu Phương từng đoạt ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Người đẹp Kinh Bắc.

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2019, dù không được chú ý từ những vòng đầu nhưng thành tích mà Thu Phương đạt được cũng khiến các cô gái khác phải dè chừng. Cô lọt vào top 5 phần thi Người đẹp biển cùng những ứng xử xuất sắc nhất tại phần thi Người đẹp truyền thông.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-8Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-9
Nguyễn Thu Phương sở hữu thân hình gợi cảm cùng nụ cười rạng rỡ.

Nguyễn Tường San

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, được biết đến là một trong những hot girl đình đám của trường THPT Phan Đình Phùng. Sở hữu gương mặt đẹp, mũi cao, mắt to, chiều cao 1m70, Tường San được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Miss World Vietnam 2019.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng rất thích thú khi biết rằng, Tường San chính là cô bạn thân của diễn viên Bảo Hân (vai Dương) trong bộ phim Về nhà đi con gây sốt thời gian qua.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-10
Tường San sở hữu gương mặt đẹp.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-11
Cô là bạn thân của Bảo Hân.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-12

Nhiều khán giả cho rằng, Tường San sẽ lọt top 3 bởi hội tụ đủ các yếu tố cần có của một hoa hậu. Được biết trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc này, Tường San cũng là một người mẫu.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt giải Hoa khôi Tài năng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2015, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Người đẹp có khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-13
Quỳnh Nga từng sở hữu thân hình mũm mĩm và bị nhiều người chê cười.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-14Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-15
Cô đã lột xác hoàn toàn khi giảm cân để tham gia Miss World Vietnam 2019.

Quỳnh Nga là một trong số thí sinh được chú ý nhất từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp thanh thoát, vóc dáng thon gọn và học vấn "không phải dạng vừa".

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi đến với cuộc thi này, Quỳnh Nga khá mũm mĩm, bị nhiều người chê cười. Cô đã áp dụng chế độ tập luyện kết hợp ăn uống khoa học để có một thân hình gợi cảm hơn. Các chỉ số của Quỳnh Nga khi dự thi Miss World Vietnam là chiều cao 1m67, số đo ba vòng 77 - 62 - 100.

Quỳnh Nga cũng được đánh giá cao về khả năng ăn nói, ứng xử cũng như xử lý những câu hỏi khó. Hiện tại cô đang nằm trong top 8 Người đẹp truyền thông.

Lâm Thị Bích Tuyền

Lâm Thị Bích Tuyền là một trong 20 thí sinh phía Nam lọt vào chung kết Miss World Vietnam 2019. Khi học hết lớp 12, Bích Tuyền từng bị ba mẹ ép lấy chống nhưng cô quyết định theo con đường học vấn. Người đẹp đến từ An Giang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng không đi được sâu.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-16
Bích Tuyền sở hữu thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk vô cùng hấp dẫn.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-17
Cô đang nằm trong top 8 Người đẹp truyền thông. 

Người đẹp họ Lâm sở hữu thần thái hơn người nhưng chỉ cao 1m67, cùng số đo ba vòng 78 - 60 - 91. Nhiều khán giả cho rằng Bích Tuyền sở hữu gương mặt phù hợp với cuộc thi Miss Universe Vietnam hơn là Miss World Vietnam, nhưng cô vẫn quyết định chọn cuộc thi này để thử sức mình. Bích Tuyền hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Trần Đình Thạch Thảo

Trần Đình Thạch Thảo sinh năm 1997, quê Bình Thuận. Cô từng tham gia Miss Photo 2017 và đạt giải Á khôi, hiện đang hoạt động với vai trò một người mẫu. Thạch Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-18Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Miss World Vietnam và đại diện nước nhà thi Hoa hậu Thế giới 2019?-19
Trần Đình Thạch Thảo thể hiện thần thái chuyên nghiệp trước ống kính.

Khi cô học xong cấp 2 , cô cùng gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống. Người đẹp thừa nhận rất nhút nhát, ngại nói chuyện với mọi người. Để cải thiện điều này, cô đã phải đi học một khóa MC để rèn luyện khả năng nói trước đám đông.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-ung-cu-vien-cho-vuong-mien-miss-world-vietnam-2019-n-191806.html

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất