Lộ kịch bản 'Tiếng Sét Trong Mưa' phần 2: Khải Duy và Lũ đều còn sống

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền vừa bật mí 2 trang kịch bản của phần 2 với nhiều thông tin khiến khán giả phấn khích.

Nhân dịp phim Tiếng Sét Trong Mưa nhận giải Bạc tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39, đồng thời Cao Minh Đạt giành giải Nam diễn viên xuất sắc với vai cậu ba Khải Duy, đạo diễn Phương Điền bất ngờ bật mí một phần kịch bản phần 2 của phim trên trang cá nhân.

Theo đó, vị đạo diễn này bật mí về số phận của các nhân vật Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Lũ (Hứa Minh Đạt) - hai người mà khán giả tưởng rằng đã chết trong phần đầu. 

Lộ kịch bản Tiếng Sét Trong Mưa phần 2: Khải Duy và Lũ đều còn sống-1

"Những những ngày còn trẻ học bên Tây, Khải Duy có kết thân với người bạn tên Rober. Cả hai không chỉ là đôi bạn thân mà Rober còn nợ Khải Duy một ân tình sâu nặng. Năm đó gia đình Rober làm ăn thua lỗ, ba của Rober nợ ngân hàng một số tiền lớn, nếu không trả có thể bị tịch biên gia sản.

Khải Duy thương bạn liền lấy cớ đóng học phí, kêu mẹ gửi tiền sang. Bà Hội tin con, vội gửi ngay mà không hỏi han gì.Nhờ số tiền cứu mạng của Khải Duy mà gia đình Rober thoát khỏi nợ nần và làm ăn ngày càng phát đạt. Cảm kích ơn cứu mạng của Khải Duy, ba của Rober nhận anh làm con nuôi và ghi lòng nếu có dịp sẽ đền trả. 

Khải Duy về nước, thời gian trôi, địa lý cách trở, cả hai không liên lạc thường xuyên nên lâu dần đứt hẳn. Cho tới khi Khải Duy bị bắt vào tù, kết án thì Rober mới nhận ra người bạn cũ của mình. Ông bây giờ giữ chức Biện lý. Xem án biết Khải Duy bị tử hình, Rober không tiện ra mặt giúp đỡ, nhưng lòng đã nghĩ đây là lúc để trả nợ người ơn. Ngày Khải Duy ra pháp trường, Rober đã cho lính âm thầm tráo một tử tù".

Từ tình tiết này, khán giả có thể đoán ra được chuyện Khải Duy còn sống nhờ kế "ve sầu thoát xácdo Rober nghĩ ra.

Lộ kịch bản Tiếng Sét Trong Mưa phần 2: Khải Duy và Lũ đều còn sống-2
Khải Duy được cứu ngay trước khi ra pháp trường nhờ bạn thân

Bên cạnh số phận Khải Duy, đạo diễn Phương Điền không quên tiết lộ thêm về số phận của Lũ và Hai Sáng. 

Năm xưa, vì ghen tuông cuồng nộ, Khải Duy đã dùng chày đánh mạnh vào đầu Lũ. Lũ mất máu quá nhiều và rơi vào tình trạng hôn mê. Tiếp đến, mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) cho người chôn sống Lũ, bất chấp chuyện anh còn thoi thóp giữ những hơi thở cuối cùng. 

Lũ đã được thầy Sáu đưa đến gặp 1 người bạn làm thầy thuốc của mình là Lê Chất để người này cứu sống bằng cách châm cứu hạ thân nhiệt bế hơi thở. Đồng thời cùng đứa cháu họ - cũng là gia đinh nhà bà Hội đóng kịch lừa mọi người. Chỉ là vì vết thương trên đầu quá nặng nên Lũ mất hết trí nhớ, lấy tên mới là Thiện Nhận.  Anh cũng theo nghề thuốc và trở thành người cứu nhân thế độ, giúp đỡ xóm làng. 

Lộ kịch bản Tiếng Sét Trong Mưa phần 2: Khải Duy và Lũ đều còn sống-3
Lũ không chết chỉ là mất trí nhớ mà thôi

Sau khi phần kịch bản này được đăng tải, rất đông người hâm mộ đã kéo vào bày tỏ cảm xúc khi biết Cậu Ba chưa chết. Thậm chí chính nữ diễn viên Nhật Kim Anh vai Thị Bình cũng hết sức hào hứng: "Hời ơiii... Nôn nao quá sếp ơi..." 

Tiếng sét trong mưa 2 hiện đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Phim sẽ bấm máy trong thời gian tới và chưa định ngày phát sóng.

Lộ kịch bản Tiếng Sét Trong Mưa phần 2: Khải Duy và Lũ đều còn sống-4
Nhật Kim Anh nôn nao mong chờ ngày tái hợp với Cao Minh Đạt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kich-ban-tieng-set-trong-mua-phan-2-khai-duy-va-lu-deu-con-song-n-205662.html

Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao