'Tiếng Sét Trong Mưa' từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2

Dù được ban tổ chức gửi lời mời nhưng phía nhà sản xuất của phim từ chối tham gia vào giải "Ngôi sao xanh" năm nay. Cặp diễn viên chính là Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh cũng vậy.

Vừa qua giải thưởng thường niên về điện ảnh và truyền hình Ngôi Sao Xanh đã có buổi họp báo công bố danh sách đề cử cho các tác phẩm, diễn viên,...có nhiều dấu ấn trong năm qua.

Năm nay hạng mục đề cử của Ngôi Sao Xanh 2019 bao gồm Điện ảnh (10 hạng mục), Truyền hình (11 hạng mục) và Phim chiếu mạng (3 hạng mục).

Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-1
Hội đồng ban giam khảo của Ngôi Sao Xanh 2019

Ở hạng mục Phim truyền hình hay nhất và Phim truyền hình được yêu thích nhất nhiều ý kiến bất ngờ trước việc không có tên phim Tiếng Sét Trong Mưa trong khi đây là bộ phim đình đám thời gian vừa qua. 

Trưởng ban tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho biết "Ban đánh giá có đề cử phim Tiếng Sét Trong Mưa vào danh sách tranh giải vì đây là phim được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao. Tuy nhiên khi ban tổ chức làm việc với phía nhà sản xuất và phát hành phim thì họ không đồng ý tham gia vào giải. Vì bộ phim sẽ thực hiện phần 2 nên ở thời điểm này không tham gia vào giải.

Ban tổ chức nhấn mạnh "Việc Tiếng Sét Trong Mưa được đề cử là một chuyện nhưng phía phim có muốn tham gia hay không lại là một chuyện khác."

Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-2
Các đề cử ở hạng mục phim truyền hình

Tuy nhiên Hứa Minh Đạt vai Lũ và Lê Bê La vai Hiểm trong phim lại tham gia ở hạng mục Nam nữ diễn viên phụ, hay Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt cũng không có tên khiến mọi người không ngừng thắc mắc. 

Lý giải điều này ban tổ chức tiếp tục cho biết: "Các diễn viên tham dự chương trình với tư cách cá nhân nên khi được mời thì họ đồng ý. Còn một số diễn viên khác vì để đóng phần 2 nên thời điểm này cũng chưa muốn tham gia".

Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-3Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-4
Đề cử giải nam nữ ở hạng mục phim truyền hình


Phần giải thích của ban tổ chức về việc không có "Tiếng Sét Trong Mưa" tham gia vào giải thưởng.

Hạng mục web drama năm nay có đến 13 bộ phim, 21 diễn viên tham gia đề cử, trong đó có những cái tên như Thập Tứ cô nương, Ghe bẹo ghẹo ai, Trật tự mới... đã tạo sức hút lớn trên Internet.

Hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc có sự góp mặt của các ứng viên nặng ký như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi…

Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại Nhà thi đấu quân khu 7 Tp.HCM.

Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-5
Lãnh Thanh
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-6
Đạo diễn Mai Thế Hiệp và diễn viên trẻ Tùng Maru
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-7
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-8
Cao Minh Đạt
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-9
Thảo Trang
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-10
Việt Hương
Tiếng Sét Trong Mưa từ chối tranh giải Phim hay nhất vì tiếp tục làm phần 2-11
Dương Cẩm Lynh

Hoà Phạm
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Lê Bê La

Tin tức mới nhất