Lỡ mắng vợ 'não cá vàng', chồng bị phản đòn gắt đừng hỏi

Phụ nữ có thể quên bất cứ chuyện gì, nhưng riêng chuyện liên quan đến người yêu cũ của chồng, chắc chắn suốt đời họ vẫn nhớ.

Tật hay quên đối của các chị em luôn là chuyện xảy ra nhiều hơn cả cơm bữa. Đến chính các chị các mẹ cũng toàn tự “kể tội” chính mình vì hay đãng trí. Đặc biệt với nhưng ai sinh con rồi thì lại càng... não cá vàng hơn.

Mặc dù không phủ nhận chuyện mình hay để đầu óc trên mây, nhưng chị em cũng không muốn bị người khác bóc mẽ hay chê trách vì điều đó.

Họ có thể quên một chuyện nhưng lại nhớ trong đầu hàng trăm chuyện quá khứ của chồng. Chỉ cần họ "bật nút" nhớ lại thì quá khứ mấy chục năm của chồng cũng sẽ bại lộ hết.

Cụ thể mới đây, một người vợ đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và chồng. Chỉ vì quên không ấn nút nồi cơm mà cô vợ đã bị chồng trách mắng.

Nhưng màn "phản dame" ngay sau đó của vợ khiến chồng phải lạnh toát sống lưng.

Lỡ mắng vợ não cá vàng, chồng bị phản đòn gắt đừng hỏi-1
Ngày tháng năm chồng chia tay người yêu cũ hay đi "thả tym" ảnh gái đều bị vợ nhớ rõ ràng

Lỡ mắng vợ não cá vàng, chồng bị phản đòn gắt đừng hỏi-2
Từng nghìn cũng không qua được mắt vợ
Lỡ mắng vợ não cá vàng, chồng bị phản đòn gắt đừng hỏi-3
Lại còn chửi sau lưng vợ nữa là anh sắp "end game" rồi đó

Từ chuyện liên quan đến người yêu cũ của chồng đến chuyện tiền nong, ngay cả việc nói xấu vợ cũng không qua được mắt cô nàng. Mọi hành động, từng cử chỉ của chồng đều bị vợ săm soi và ghi nhớ rất kỹ. 

Sau khi đọc hết cáo trạng, anh chồng chỉ biết "giơ tay đầu hàng" để nhanh chóng nhân được sự "khoan hồng" từ vợ mà thôi.

Có lẽ từ giờ về sau anh sẽ không bao giờ dám coi thường trí nhớ của vợ mình nữa. Đúng là "một phút lỡ miệng, cả đời phải nghe".

Lỡ mắng vợ não cá vàng, chồng bị phản đòn gắt đừng hỏi-4
(Ảnh minh họa)

Sau khi đoạn hội thoại được chia sẻ, nhiều chị em đã có một màn cười nghiêng ngả trước sự phản đòn cực chất lượng từ người vợ. Bên cạnh đó là sự thấu hiểu nỗi niềm từ phía các ông chồng từng trong hoàn cảnh tương tự.

"Đây chính là siêu năng lực của người làm vợ, chả qua là không thích thể hiện thôi".

"Đừng nhờn với phụ nữ"

"Đầu vợ tôi còn chứa được nhiều thứ hơn thế này cơ"

"Trước khi cưới, gia phả mấy đời của ông chồng đã bị vợ nắm trong lòng bàn tay rồi".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mang-vo-hay-quen-chong-nhan-ngay-man-phan-don-cuc-gat-n-278580.html

hôn nhân người yêu cũ

Tin tức mới nhất