Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt 'đến chết không quên'

Phụ nữ mới sinh thay đổi cả tinh thần, thể chất nên các anh chồng chớ dại thốt ra 7 câu nói… vô duyên này.

Vẫn biết rằng sinh con là một thiên chức thiêng liêng của phụ nữ, nhưng chuyện mang nặng đẻ đau chẳng dễ dàng gì. Nhiều anh chồng coi việc sinh đẻ "rất bình thường". Thậm chí, nhiều anh còn thấy bực mình khi vợ than thở, đau đớn và thậm chí giục vợ… đẻ nhanh còn về. 

Một câu hỏi được đặt ra: "Những câu nói của chồng sau khi vợ sinh con gây phẫn nộ?" mới đây đã nhanh chóng "dậy sóng" các chị em. Nhìn qua điểm lại, đây là 7 câu nói gây ức chế nhất mà các anh chồng chớ có dại thốt ra kẻo hối không kịp.

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-1
Nói nghe buồn cười nhưng mà ngẫm lại thấy câu này đúng. Làm mẹ đúng là một trong những thiên chức thiêng liêng và của riêng người phụ nữ. Vậy nên các anh có giỏi thì đẻ hộ cái, nghĩ đẻ mà dễ như uống xong cốc bia ư?

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-2
"Hóa ra anh còn chả quan trọng bằng chum nước đầy", một người bình luận. Sự thật là ngày trước còn khó khăn, phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi nhưng nay thời 4.0 rồi, chị em xứng đáng được chăm sóc, bảo vệ và giữ gìn trong suốt thời kỳ sinh đẻ nhé.

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-3
"Thế anh có cách nào làm cho chị em phụ nữ từ lúc có bầu cho đến lúc sinh không đau thì lên tiếng đi". Chẳng ai muốn kêu la ầm ĩ giữa chốn đông người nhưng có câu: "Đau như đau đẻ", giờ đau chẳng lẽ phải… im?!

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-4
  Đồng ý… Nhưng, phụ nữ sinh con là thiên chức chứ không phải nhiệm vụ. Vậy nên họ có quyền lựa chọn thực hiện thiên chức đó hoặc không nhé mấy anh trai.

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-5
Hầu hết bà mẹ nào cũng muốn sinh tự nhiên nhưng trong nhiều trường hợp để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, bác sĩ sẽ chỉ định sinh mổ. Vậy nên sinh được con là điều vĩ đại nhất trong cuộc đời người mẹ nên dù bằng phương pháp nào cũng đều đáng được tôn vinh.

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-6
"Vậy có mỗi việc chăm vợ con thôi cũng kêu ca gì?". Cho nên "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", mỗi người hãy thông cảm và gánh vác trách nhiệm cùng nhau, được chứ?

Vợ mới sinh mà nghe 7 câu nói của chồng ắt đến chết không quên-7
"Tôi mà biết tự có bầu được thì cũng chẳng cần anh". Thật ra thì giờ có nhiều cách để mang bầu lắm…

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-vua-moi-sinh-xong-nghe-7-cau-noi-nay-cua-chong-at-ghim-ca-doi-n-268528.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất