Lộ ngoại hình em bé mới sinh của Tố Như và hotboy cảnh sát, dân tình xuýt xoa: 'Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

Trò chuyện với một người anh thân thiết, Tố Như cho biết cô mới sinh em bé được hơn 1 tuần.

Trần Tố Như và cựu hot boy Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trung Hiếu quen biết nhau qua một người chị mà cả hai chơi rất thân từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Yêu nhau hơn 1 năm, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng vào ngày 5/1/2018. Cũng 1 năm sau, tổ ấm Như - Hiếu thêm tròn đầy khi trái ngọt tình yêu đầu lòng chào đời.

Lộ ngoại hình em bé mới sinh của Tố Như và hotboy cảnh sát, dân tình xuýt xoa: Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-1
Tố Như khi mang bầu.

Trước đó, thông tin người đẹp họ Trần mang thai được cô hé lộ khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Được biết, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 mới sinh em bé cách đây hơn 1 tuần. Trái ngọt đầu lòng được vợ chồng Như - Hiếu đặt tên ở nhà là Teddy.

Mới đây, Tố Như lần đầu chia sẻ hình ảnh về con. Dù không để lộ hết mặt nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ em bé có đôi mi khá dài, cặp lông mày dày.

Lộ ngoại hình em bé mới sinh của Tố Như và hotboy cảnh sát, dân tình xuýt xoa: Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-2
Tố Như hé lộ nhan sắc em bé đầu lòng.

Lần đầu sinh con, Tố Như tỏ ra khá lo lắng nhưng may mắn cô được bố mẹ chồng và ông xã rất chu đáo. Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là người rất cẩn thận.

Trước đó trong suốt thời gian mang thai, để đảm bảo sức khỏe ngoài thực hiện chế độ ăn kiêng một số thực phẩm không phù hợp với bà bầu thì bà xã Trung Hiếu cho biết cứ thèm gì là ăn nấy. Cô chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và mỗi lần không ăn quá nhiều.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-nhan-sac-em-be-moi-sinh-cua-to-nhu-va-hotboy-canh-sat-n-182293.html

Trần Tố Như Hot mom Hot Boy

Tin tức mới nhất