Lộ 'hint' có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh

Dù rất kín tiếng chuyện yêu đương lần này nhưng nhất cử nhất động của Quang Hải và bạn gái vẫn bị săm soi.

Thông tin Quang Hải có bồ mới gây xôn xao dân mạng khoảng 1 tháng trở lại đây. Ngoài việc dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... mới đây cặp trai nổi tiếng gái xinh còn lộ thêm bằng chứng hẹn hò.

Lộ hint có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh-1
Đôi trẻ lộ ảnh đội mũ đôi...

Lộ hint có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh-2
... rồi đến chuyện tình tứ khi đi chơi.

Cụ thể, bạn gái tin đồn đăng ảnh check-in ở một quán nước. Vừa khéo nơi này Quang Hải cũng từng ghé chân qua. Đến đây, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng đây chính là chỗ hẹn hò lãng mạn của đôi trẻ?

Lộ hint có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh-3

Không dừng lại ở đó, phía "nhà gái" còn gây chú ý khi đăng câu thả thính cực ngọt: "Miệng em chúm chím, anh có iu hem nèo (yêu không nào - PV)". Nhiều người đoán "anh" ở đây chính là Quang Hải chứ còn ai nữa.

Lộ hint có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh-4

Ngoài ra, nhiều người cũng chỉ ra chi tiết trùng hợp thú vị. Chiếc mũ Quang Hải đội mới đây cùng một kiểu dáng, màu sắc với chiếc mũ anh từng đội khi lộ hint hẹn hò cùng bạn gái cũ Huỳnh Anh. Đặc biệt, mỗi lần thông tin Hải "Con" có bồ, địa điểm lộ mặt không phải quán ăn cũng là quán nước.

Dù bị chỉ ra vô số tình tiết chuyện đang hẹn hò nhưng đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Vậy sự thật ra sao, phải một thời gian nữa mới biết được.

Lộ hint có bạn gái mới, Quang Hải bị soi dùng chiêu tán tỉnh hệt với Huỳnh Anh-5
Gương mặt xinh xắn của Thanh Huyền.

Theo tìm hiểu, tình mới của Hải "Con" có tên Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai trên mạng xã hội, cô nàng này có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-them-bang-chung-quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen-n-258355.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất