Bằng chứng nét căng 'cô bé H'Mông' đã chia tay CEO người Mỹ

Giữa nghi vấn chia tay bạn trai mới, Lò Thị Mai có hành động củng cố lời đồn thêm phần tin cậy.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, mới đây, Lò Thị Mai được cho đã chia tay bạn trai doanh nhân tên Huseng Yang (người Mỹ). Nghi vấn nổ ra khi người theo dõi phát hiện "người ấy" của "cô bé H'Mông" có loạt động thái lạ lùng.

Theo đó, vào trang cá nhân dân tình phát hiện Huseng Yang đã chỉnh tình trạng quan hệ "Đang hẹn hò với Lo Thi Mai" thành "Hẹn hò". Ngoài ra, mọi hình ảnh, bài viết với những lời ngọt ngào anh dành cho bạn gái trước đây cũng đã "không cánh mà bay". Đặc biệt, anh không còn tương tác dưới bài viết Mai như trước nữa.

Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-1
Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-2
Huseng Yang thay đổi tình trạng quan hệ.

Giữa nghi vấn chia tay, trên Facebook Mai cũng chỉnh tình trạng mối quan hệ từ "Đang hẹn hò với Huseng Yang" thành "Độc thân".

Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-3

Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-4
Sau bạn trai, Mai cũng thay đổi tình trạng quan hệ trên Facebook.

Ngoài ra, cũng giống với hành động của Huseng Yang, hiện tượng mạng gốc Lào Cai đã xóa toàn bộ hình ảnh và bài viết liên quan đến bạn trai trước đó. Lục lại dòng thời gian gần đây, mọi người còn thấy Mai thường xuyên có những status tâm trạng, ám chỉ việc không cần bận tâm đến người không quan tâm đến mình.

"Đừng dành quá nhiều thời gian của bạn để lo lắng suy nghĩ của một người về bạn. Đừng bận tâm đến những người không quan tâm đến bạn...", Mai viết.

Dựa vào động thái mới này của "cô bé H'Mông", cư dân mạng thêm phần chắc chắn chuyện Mai và Huseng Yang chia tay không chỉ còn là lời đồn.

Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-5
Status tâm trạng của Mai.

Gần 1 năm hẹn hò, Mai và bạn trai thường xuyên công khai dành cho nhau những điều tốt đẹp, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Huseng Yang từng tuyên bố với cả thế giới trong ngày sinh nhật mình rằng, anh không cần bất kỳ món quà nào bởi Mai chính là món quà tuyệt vời nhất.

Huseng Yang cũng cho biết, kể từ khi "cô bé H'Mông" xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống anh. Mỗi ngày nam doanh nhân đều cảm thấy cuộc đời thật ý nghĩa. Anh cũng ngợi khen bạn gái là người thông minh, giỏi giang.

Về phần Mai, cô từng nhắn nhủ Huseng Yang: "Em chỉ muốn nói với anh, em sẽ luôn chung thủy. Cho dù chúng ta có xa nhau đến thế nào, cũng không thể ngăn cách tình cảm anh và em. Chúa đã ban phước cho chúng ta. Món quà tuyệt vời nhất mà em có".

Bằng chứng nét căng cô bé HMông đã chia tay CEO người Mỹ-6
Mai dành lời ngọt ngào với người mới. Nhưng bài viết này hiện tại không còn xuất hiện trên Facebook của cô.

Trước khi gặp gỡ và yêu Huseng Yang, Mai từng kết hôn với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, CEO llĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Họ chung sống với nhau được 7 năm và có chung 2 cậu con trai.

Mai và chồng cũ chia tay trong hòa bình. Đặc biệt, dù đã đường ai nấy đi song "cô bé H'Mông" vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ. Hiện các con đang sống cùng với ông bà nội, khi rảnh rỗi cô vẫn thường xuyên đến nhà và đưa 2 nhóc đi chơi.

Mới đây, Mai còn khoe tậu ô tô. Cô cho biết mục đích là để phục vụ cho quá trình đi làm, đưa đón các con đi chơi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thi-mai-chia-tay-ban-trai-moi-n-271804.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao