Nghi vấn 'cô bé H'Mông' Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã 'toang'

Cư dân mạng phát hiện thời gian gần đây bạn trai mới của Lò Thị Mai có loạt động thái lạ lùng.

Giữa tháng 9/2019, Lò Thị Mai - hiện tượng mạng được biến đến với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" công khai chia tay chồng là anh Steve Houbrechts (sinh năm 1983, CEO llĩnh vực khách sạn ở Bỉ).

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-1
Mai và người chồng chung sống 7 năm.

1 năm sau ly hôn, Mai công khai có bạn trai mới dù từng tuyên bố phải 3 - 4 năm nữa mới sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm. Người mới của "cô bé H'Mông" cũng là một doanh nhân tên Huseng Yang (người Mỹ).

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên công khai dành cho đối phương những điều tốt đẹp, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

Điển hình như trong ngày sinh nhật của Huseng Yang, doanh nhân người Mỹ gây chú ý khi tuyên bố với cả thế giới rằng, anh không cần bất kỳ món quà nào bởi Mai chính là món quà tuyệt vời nhất.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-2
Chân dung bạn trai mới của Mai.

Huseng Yang cũng cho biết, kể từ khi "cô bé H'Mông" xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống anh. Mỗi ngày nam doanh nhân đều cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa. Anh cũng ngợi khen bạn gái là người thông minh, giỏi giang.

"Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trên thế giới và cả cuộc đời tôi chính là cô ấy - Lò Thị Mai. Cô ấy biết yêu thương, thông minh, quan tâm, mạnh mẽ, chu đáo, hài hước,... Tôi thật sự hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời khi có em bên cạnh.

Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Tôi tự hào khi được bên cạnh cô ấy. Vẻ đẹp của cô ấy không chỉ là ngoại hình. Cô ấy còn có một trái tim trong sáng, nhân hậu.

Nếu bạn đã từng gặp một thiên thần trên trái đất thì đó sẽ là cô ấy. Tôi yêu em ngay cả khi tôi buồn", Huseng Yang viết cho Mai cho dịp sinh nhật của mình.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-3
Bạn trai nhắn nhủ ngọt ngào với Mai.

Về phần Mai, cô từng viết cho Huseng Yang: "Em chỉ muốn nói với anh, em sẽ luôn chung thủy. Cho dù chúng ta có xa nhau đến thế nào, cũng không thể ngăn cách tình cảm anh và em. Chúa đã ban phước cho chúng ta. Món quà tuyệt vời nhất mà em có".

Bên cạnh đó, thông qua Facebook cặp đôi còn để "public" tình trạng "Đang hẹn hò" với đối phương. Cả hai cũng chăm chỉ "tag" tên hay tương tác với nhau dưới mỗi bài viết.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-4
Bức ảnh ghép với Mai được Huseng Yang dùng làm avatar Facebook trước đó.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-5
Mai dành lời ngọt ngào với người mới.

Tuy nhiên, thời gian gần đây người theo dõi phát hiện cặp đôi không còn tình cảm, lãng mạn như trước nữa. Cụ thể vào trang cá nhân của Huseng Yang, dân tình thấy vị doanh nhân đã chỉnh tình trạng quan hệ "Đang hẹn hò với Lo Thi Mai" thành "Hẹn hò".

Ngoài ra, mọi hình ảnh, bài viết với những lời "có cánh" anh dành cho bạn gái trước đây cũng đã "không cánh mà bay". Cặp đôi cũng không còn tương tác với nhau như trước.

Dựa vào những động thái bất thường này, cư dân mạng đặt nghi vấn Lò Thị Mai và Huseng Yang đã chia tay hoặc cặp đôi đang giận dỗi nhau. Nhưng đây cũng chỉ là phán đoán của dân mạng. Sự thật thế nào, người trong cuộc sẽ nắm rõ nhất. Hãy cùng chờ những động thái tiếp theo từ họ.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-6Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-7Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-8
Bạn trai mới tích cực nói lời yêu thương Mai. Tuy nhiên, những bài viết này hiện đã không còn xuất hiện trên dòng thời gian của Huseng Yang.

Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-9Nghi vấn cô bé HMông Lò Thị Mai và tình mới người Mỹ đã toang-10
Vị doanh nhân cũng đã thay đổi tình trạng quan hệ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-chia-tay-ban-trai-doanh-nhan-nguoi-my-n-271634.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất