Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?

Nhiều người không khỏi ngờ vực, phải chăng đây chính là "hint bầu bí" hiếm hoi trên cơ thể mà người đẹp không thể che giấu?

Không chỉ có ông xã điển trai, cưng chiều hết mực, Phương Trinh Jolie còn có con gái cưng 9 tuổi luôn quan tâm tới mẹ. Người đẹp chính thức công khai bé vào đúng dịp đặc biệt - đúng hôn lễ của nữ diễn viên và Lý Bình.  

Khi thông tin có con được công bố, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó người đẹp không để lộ "sơ hở" về việc mang thai. Đặc biệt, vòng eo bé xíu của người đẹp trở thành yếu tố giúp cô giấu được chuyện bầu bí.

Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-1Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-2

Không tìm ra ảnh lộ vóc dáng nhưng vẫn còn nhiều "dấu hiệu bà đẻ khác" mà nếu tinh ý mới có thể nhận ra ở Phương Trinh Jolie. Theo đó, các "thánh soi" được dịp khui lại loạt ảnh cũ từ hơn 3 năm trước của chân dài 8X cho thấy dấu hiệu đáng ngờ của việc sinh con đầu lòng.

Cụ thể, vào khoảng tháng 6/2019, nữ diễn viên tung bộ ảnh diện bikini khoe trọn 3 vòng đầy cuốn hút, thế nhưng khi nhìn kỹ có thể thấy trên vòng 3 của Phương Trinh Jolie lộ vết rạn da khá lớn. Khi đó netizen cho rằng, đáng ra cô nên nhờ cậy photoshop để xóa đi những vết rạn xấu xí này.

Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-3Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-4Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-5
Trước những lời chê từ khán giả, Phương Trinh đăng tải dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để giải đáp lý do không xoá vết rạn khi lên hình. Theo cô, khi chụp hình nhiếp ảnh gia đã hỏi có xoá bỏ vết rạn không nhưng cô đã yêu cầu không cần thiết vì muốn giữ lại mọi khuyết điểm, với mục đích luôn là chính mình. "Trinh bảo ngay: Không cần. Đây không phải lỗi của photo, mà Trinh muốn như vậy. Trinh có vết rạn thì Trinh nói là có, chẳng có gì phải che giấu cả."

Thời điểm ấy, nhiều người tin rằng đây là những dấu hiệu bình thường ở phụ nữ độ tuổi ngoài 30. Tuy nhiên soi lại loạt ảnh ở thời điểm hiện tại, nhiều người không khỏi ngờ vực, phải chăng đây chính là hint bầu bí hiếm hoi trên cơ thể mà người đẹp không thể che giấu?

Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-6Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-7
Các vết rạn da khi mang thai thường xuất hiện khi bà bầu tăng cân nhanh hơn so với mức co dãn của da. Vị trí thường bị rạn da nhiều là ở vùng bụng, ngực, mông, đùi. Các vết rạn sẽ có màu tím, đỏ, hay trắng tùy vào cơ địa của từng người. 

Phương Trinh Jolie lộ vết tích bầu bí ngay vùng nhạy cảm?-8
Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng ảnh diện bikini nhưng những bức hình trước cô đều chụp từ phía xa nên không để lộ rõ khuyết điểm cơ thể.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-vet-tich-bau-bi-hiem-hoi-tren-co-the-phuong-trinh-jolie-n-305917.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất