Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé

3 cô bé Sophia (7 tuổi), Sadie (5 tuổi) và Sloane (2 tuổi) khiến dân mạng "tan chảy" trước phiên bản thu nhỏ đáng yêu của các bộ phim từng được đề cử hoặc đoạt giải Oscar.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-1
Theo Bored Panda, Maggie Storino - mẹ của 3 cô bé - nảy ra ý tưởng làm bộ ảnh này vào 3 năm trước, trong một lần mua tặng con gái bộ váy ba lê màu đen lấy cảm hứng từ phim Black Swan. Sau khi đăng tải bức hình chụp con mặc váy thiên nga đen ấy, Maggie nhận được nhiều lời bình luận tích cực.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-2
Từ đó, cô quyết định lập tài khoản có tên Don't Call Me Oscar, chuyên dùng để đăng loạt ảnh "nhái" cảnh phim đáng yêu. Với sự đáng yêu của 3 cô bé, tài khoản này thu hút 19.100 người theo dõi trên Instagram.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-3
Những tác phẩm nổi bật được vinh danh tại lễ trao giải Oscar đều được các cô bé "bắt chước" giống bản gốc từ biểu cảm, ngoại cảnh phía sau. 

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-4
Đôi khi vì khó kiếm trang phục và muốn làm cho bức ảnh trở nên dễ thương hơn, bà mẹ Maggie lại biến tấu cảnh phim thành như thế này. 

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-5
Đội quân xe "khủng" trong bom tấn Mad Max được thay thế bằng dàn xe đồ chơi không kém phần phô trương. 

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-6
Đây có lẽ là nhà phi hành gia đáng yêu nhất nhì thế giới!

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-7
Bức ảnh cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của Maggie khi từng chi tiết trong cảnh phim Arrival (2016) đều được dựng lại rất tỉ mỉ.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-8
Chỉ là một cô bé song thần thái cũng không thua tài tử Leonardo DiCaprio trong bộ phim tiểu sử The Wolf of Wall Street đâu nhé!

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-9
Với ánh mắt không khác một chiến binh thời chiến của cô bé, Kristin Connon cảm thán: "Bức ảnh này có làm một poster tuyên truyền chống chiến tranh tuyệt vời". Ngược lại, Douglas Campbell lại cho rằng trẻ em không nên liên quan đến chiến tranh.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-10
Cô bé 7 tuổi Sophia nhập vai xuất sắc bà mẹ đi tìm công lý cho cô con gái bị sát hại trong bộ phim được đề cử hạng mục phim hay nhất tại Oscar - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-11
Khoảnh khắc đẹp trong Darkest Hour.

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé-12
Poster phim thắng giải phim hay nhất tại Oscar - The Shape Of Water - được hai cô bé "nhái" lại không thể giống hơn. Trước biểu cảm nín thở vì nghệ thuật của cô bé, Karen Dalgaard bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Dũng cảm lắm các cô gái nhỏ". 
 


Theo Zing


Oscar 2018

Tin tức mới nhất