Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy

Nhiều khán giả bình luận nếu không có chú thích, họ khó lòng nhận ra Angelababy trong loạt ảnh ghi lại thời cô mới bước chân vào showbiz.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-1
Hôm 25/3, trên mạng xã hội Weibo, xuất hiện loạt ảnh của Angelababy thời cô vẫn làm người mẫu tại Hong Kong (Trung Quốc). Bên cạnh các đồng nghiệp khác, nữ diễn viên có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt lai Tây, nhưng các nét chưa tinh tế, nổi bật như hiện tại.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-2
Một số hình ảnh cho thấy Angelababy có phần hàm thô, phần mũi to, cặp mắt lờ đờ. Ở Trung Quốc, đa số công chúng đều tin rằng Angelababy đã đụng chạm dao kéo. Họ coi cô là trường hợp phẫu thuật vô cùng thành công khi các nét trên gương mặt lúc này trở nên sang trọng, hợp thời hơn, mà không đơ cứng.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-3
Ngược lại, Angelababy khẳng định cô chưa hề chỉnh sửa khuôn mặt, chỉ niềng răng và đẹp hơn nhờ công nghệ trang điểm. Chủ đề này trở thành đề tài tranh cãi kéo dài trong suốt nhiều năm.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-4
Trước khi lấy chồng, Angelababy có sự nghiệp người mẫu sáng giá tại Hong Kong. Cô thậm chí còn ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu tại Nhật Bản. Angelababy còn mở chuỗi cửa hàng café và làm đẹp tại xứ Hương Cảng.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-5
Hiện tại, Angelababy chưa có dự án phim ảnh nào mới. Những người thạo tin trong giới cho rằng diễn xuất của cô tệ đến mức không có đạo diễn nào muốn làm việc với người đẹp. Các tác phẩm truyền hình trước đó của Angelababy thường chỉ nhận được điểm trung bình trên trang Douban.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-6
Angelababy duy trì danh tiếng bằng việc tham gia các show giải trí và các sự kiện thời trang. Cô được đánh giá là nghệ sĩ giải trí có khả năng thu hút khán giả.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-7
Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Bộ đôi hạn chế xuất hiện bên cạnh nhau trong gần hai năm qua và làm dấy lên tin đồn rạn nứt hôn nhân. Cả hai phủ nhận việc ly hôn, nhưng ít khi tương tác với nhau.

Loạt ảnh thời mới vào nghề của Angelababy-8
Chặng đường tình yêu của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn bị khán giả Trung Quốc chỉ trích. Nhiều người cho rằng hai ngôi sao sử dụng nhiều chiêu trò để lôi kéo sự chú ý của truyền thông. Vì vậy cả hai luôn nằm trong top những bộ đôi bị ghét nhất Cbiz theo bình chọn của khán giả trên các diễn đàn như Weibo, Hufu...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/loat-anh-thoi-moi-vao-nghe-cua-angelababy-post1064235.html

Angelababy

Tin tức mới nhất