Loạt ảnh xinh như mộng của em gái Á hậu Trà My đang thi Hoa hậu Việt Nam 2016

(2Sao) - Xinh đẹp, học vấn tốt, Ngô Thanh Thanh Tú hứa hẹn là một ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại, tìm ra được 18 cô gái xinh đẹp bước vào đêm thi chung kết. Trong đó, gây sức hút nổi bật đối với truyền thông và công chúng là thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú - em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My.

Không chỉ nổi tiếng vì có chị gái là Á hậu, Thanh Tú còn sở hữu một ngoại hình rất sáng giá, đúng với ý nghĩa cái tên của mình. Gương mặt của Thanh Tú mang nét đẹp thanh lịch, thậm chí còn sắc nét hơn cả chị gái Ngô Trà My.

Thanh Tú đang gây sốt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.


Cô được biết đến là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngô Trà My. Thanh Tú sở hữu
vẻ đẹp sắc nét, không hề thua kém chị gái.


Trong vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam vào ngày 17/7 vừa qua, Thanh Tú là thí sinh sở hữu sắc vóc rất nổi trội. Chiều cao 1m80 của cô được xem là hiếm có trong lịch sử của cuộc thi này. Ngoài ra, Thanh Tú còn sở hữu một hình thể theo chuẩn "đồng hồ cát" với số đo ba vòng ấn tượng 81-62-99.

Thanh Tú trong phần thi Áo dài và Trang phục Dạ hội.


Khoe vẻ bốc lửa với phần thi bikini.


Ngoài ra, học vấn của Thanh Tú cũng được đánh giá khá cao. Cô vừa mới tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Sau vòng chung khảo hai miền, 36 cô gái xinh đẹp nhất đã bắt đầu bước vào vòng thi chung kết, với vòng thi phụ đầu tiên là Người đẹp biển. Thanh Tú cũng là một trong những người đẹp nổi bật nhất phần thi này.

Thanh Tú khoe dáng "đồng hồ cát" với phần thi Người đẹp biển.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh xinh như mộng của Ngô Thanh Thanh Tú:


Thanh Tú sở hữu vẻ đẹp khá nổi bật so với mặt bằng thí sinh năm nay.







Ngoài hình đẹp, học vấn tốt, lại được sinh ra trong một gia đình gia giáo, Thanh Tú hoàn toàn hội tụ đủ những tố chất cần thiết để tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất