Kỳ Duyên hết "cửa" đi thi quốc tế sau hàng loạt scandal

(2Sao) - Từng bày tỏ muốn một lần đi thi sắc đẹp quốc tế nhưng có thể Kỳ Duyên sẽ chẳng bao giờ hiện thực hóa được ước mơ này vì quá nhiều tai tiếng.

Khó ngay từ đầu 

Ngay đầu năm 2016, Kỳ Duyên đã bày tỏ trên báo chí rằng muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cô cho rằng mình phù hợp nhất với cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, và luôn nỗ lực để có cơ hội tham gia cuộc thi này. Theo thông tin từ phía đại diện của Kỳ Duyên, người đẹp đã đầu tư 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) cho việc học ngoại ngữ và các kỹ năng thi sắc đẹp. Điều đó cho thấy ở Kỳ Duyên có một sự quyết tâm bước ra quốc tế rất lớn. 

Động thái này của Kỳ Duyên nhận được khá nhiều lời khen của công chúng. Bởi vì đã nhiều năm trước đó, các hoa hậu Việt Nam đều không không tham dự bất cứ một cuộc thi nào. Nay, bỗng có một hoa hậu khát khao thi quốc tế như vậy, tinh thần thật đáng quý.

Kỳ Duyên mong muốn được thi Hoa hậu Thế giới 2016.


Tuy nhiên, hành trình đến với Hoa hậu Thế giới của Kỳ Duyên gặp phải rất nhiều trở ngại. Đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp đi thi Miss World cũng chính là đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới". Người chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm nay là Diệu Ngọc. Diệu Ngọc mới là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 chứ không phải là Kỳ Duyên theo như nhiều người đã dự đoán.

Diệu Ngọc "vượt mặt" Kỳ Duyên để thi Miss World 2016.


Nếu cuộc thi Hoa khôi Áo dài được tổ chức thường niên, không chỉ Kỳ Duyên mà còn rất nhiều hoa hậu, người đẹp của các cuộc thi khác không thể có cơ hội đến với các cuộc thi: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế... Kỳ Duyên cũng không thể có cơ hội tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bởi vì bản quyền thuộc về một đơn vị khác, chứ không phải là tổ chức Hoa hậu Việt Nam.

Nhìn chung, mọi "cửa" thi quốc tế của Kỳ Duyên đều đã đóng.

Mọi cơ hội tuột hết vì scandal

Cơ hội đi thi quốc tế của Kỳ Duyên vốn ít ỏi, nhưng với hàng loạt scandal nghiêm trọng trong thời gian vừa qua thì những cơ hội ấy gần như đã tan biến hết. Trước hết là scandal lộ clip phì phèo hút thuốc lá trong quán cafe giữa tháng 7, ngay sau đó là lộ hình ảnh say xỉn trong bar, rồi đi sự kiện trễ giờ... Với những hành động này, Kỳ Duyên chưa bao giờ bị công chúng phản ứng dữ dội đến như thế. Thậm chí, một bộ phận không nhỏ khán giả đã lên tiếng đòi tước vương miện của đương kim hoa hậu Việt Nam.

Ngay cả "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Dương Kỳ Anh cũng phản ứng khá quyết liệt trước scandal của Kỳ Duyên, và phải thốt lên rằng: "Có lẽ trong con mắt một bộ phận công chúng thì cô ấy không còn là hoa hậu nữa rồi".

Kỳ Duyên dự hợp báo Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 trễ gần 1 tiếng.

Hình ảnh Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá khiến nhiều người phật lòng. 

Tiếp sau đó là lộ bức ảnh được cho là cô say xỉn không mấy thiện cảm. 

Trước những scandal bị dư luận phản ứng mạnh mẽ của Kỳ Duyên, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã thống nhất đi tới một cuộc họp nội bộ để giải quyết. Kết quả của cuộc họp sẽ được thông báo rộng rãi tới các cơ quan truyền thông ngay sau đêm Chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 (19/7) vừa qua.

Trước mắt, Kỳ Duyên đang phải đối mặt với nguy cơ bị cảnh cáo, xử lý... Biện pháp xử lý mạnh tay nhất đối với những hoa hậu đánh mất hình ảnh chính là tước vương miện. Tuy chưa đến mức bị truất ngôi, nhưng hình ảnh của Kỳ Duyên vốn không mấy đẹp trước đó nay càng xấu đi nhiều.

Xây dựng lại hình ảnh còn là một quá trình dài và khó khăn đối với Kỳ Duyên chứ chưa nói đến việc đi thi sắc đẹp quốc tế. Bởi vì người được lựa chọn đi thi quốc tế rất được công chúng quan tâm, chẳng những đẹp mà còn phải toàn diện. Đối với khán giả lúc này, Kỳ Duyên nên tập trung xây dựng lại hình ảnh cho mình, còn chuyện đi thi quốc tế thì... hãy để người khác lo.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất