Chả cần hoang mang nữa, các 'thánh soi' chỉ ra loạt bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê vẫn mặn nồng chứ không chia tay như lời đồn

Là cặp đôi khá nổi trong giới trẻ Việt nên chuyện tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Là cặp tình nhân cực nổi trong giới trẻ Việt, thời gian qua chuyện tình cảm của Quang Hải và Nhật Lê luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Thế nhưng, mới đây cả 2 khiến fans đứng ngồi không yên khi xuất hiện thông tin họ đã "đường ai nấy bước".

Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ bất ngờ xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước nữa. Đặc biệt, tại chương trình Nhanh như chớp số mới đây, xuất hiện trong vai trò người chơi, khi được MC Trường Giang hỏi về bạn trai, Nhật Lê lảng tránh như không muốn trả lời. 

Chả cần hoang mang nữa, các thánh soi chỉ ra loạt bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê vẫn mặn nồng chứ không chia tay như lời đồn-1
Trước đây Quang Hải và Nhật Lê công khai chuyện hẹn hò.

Chả cần hoang mang nữa, các thánh soi chỉ ra loạt bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê vẫn mặn nồng chứ không chia tay như lời đồn-2Chả cần hoang mang nữa, các thánh soi chỉ ra loạt bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê vẫn mặn nồng chứ không chia tay như lời đồn-3
Mới đây cặp đôi lại xóa đi dòng trạng thái đang hẹn hò với người kia khiến fans hoang mang. Nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy dưới tên Facebook chính, Quang Hải vẫn để chữ "Lu" (tên thân mật của Nhật Lê) trong khi Nhật Lê để chữ "QH" (tên của Quang Hải).

Khi mọi chuyện đang trong vòng nghi vấn vì người trong cuộc chưa lên tiếng, mới đây không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra việc chia tay có thể chỉ là "tin đồn nhảm". Cụ thể, trên trang cá nhân, dù không còn dòng thông tin công khai chuyện hẹn hò nhưng họ vẫn giữ tên thân mật của đối phương ngay dưới tên Facebook chính.

Ngoài ra, trên Instagram Quang Hải vẫn để hình đại diện là bức ảnh tình tứ ôm eo Nhật Lê.


Trong clip Nhật Lê đăng tải trên Instagram mới đây, nhiều người cho rằng chàng trai mặc áo phông trắng, quần ngố màu đen chính là Quang Hải.

Về phần hot girl xứ Quảng, trong chuyến đi chơi cùng bạn bè mới đây, cô đã đăng tải clip ngắn. Ở video còn xuất hiện thêm 2 chàng trai. Nhìn chiều cao cùng thân hình, nhiều người cho rằng 1 trong 2 anh chàng là Quang Hải.

Từ loạt bằng chứng trên, rất nhiều người cho rằng mục đích của việc bỏ dòng trạng thái relationship là vì Quang Hải và Nhật Lê không muốn chuyện tình yêu của 2 người trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Trước đó, trả lời với báo chí về chuyện yêu cầu thủ nổi tiếng, Nhật Lê cho hay vô cùng áp lực. Cô tâm sự: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Chả cần hoang mang nữa, các thánh soi chỉ ra loạt bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê vẫn mặn nồng chứ không chia tay như lời đồn-4

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất