Xuân Trường, Quang Hải và các cầu thủ làm gì khi bạn gái bị ‘ném đá’?

Vì bảo vệ bạn gái, những cầu thủ như Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Dũng phải chịu không ít “gạch đá” của cộng đồng mạng.

Ngoài được quan tâm, ngưỡng mộ vì có chuyện tình đẹp, hội bạn gái cầu thủ từng không ít lần vướng lùm xùm bởi những phát ngôn, hành động của mình.

Khi người yêu trở thành đối tượng bị công kích, “ném đá” tập thể trên mạng, các cầu thủ có những cách giải quyết khác nhau. Trong khi một số người chọn giải pháp im lặng, số khác không ngại đáp trả anti-fan để bảo vệ bạn gái.

Xóa bài đăng gây tranh cãi của người yêu

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội Nguyễn Văn Dũng là cái tên gây chú ý những ngày qua. Cô nàng bị dân mạng chỉ trích khi có những lời lẽ xúc phạm cầu thủ Vũ Văn Thanh của CLB HAGL.

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một pha vào bóng nguy hiểm của Vũ Văn Thanh với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng trong trận Hà Nội gặp HAGL tối 17/7. 

Vì bức xúc với hành động của hậu vệ HAGL đối với bạn trai mình, Đỗ Thị Vóc đã đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: "Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội" cùng lời lẽ nặng nề lên trang cá nhân.

Chia sẻ với chúng tôi, Đỗ Thị Vóc cho biết cô không hối hận khi tỏ thái độ với Văn Thanh trên mạng vì đây là "tính cách thật" của mình. 9X cho rằng nhìn người thân đau đớn, cô chửi thề là điều hết sức bình thường.

Xuân Trường, Quang Hải và các cầu thủ làm gì khi bạn gái bị ‘ném đá’?-1
Bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng bị "ném đá" vì có lời lẽ xúc phạm Vũ Văn Thanh. 

Tuy nhiên, không lâu sau, bài đăng về Vũ Văn Thanh đã bị xóa khỏi trang cá nhân của Đỗ Thị Vóc. Theo chia sẻ của cô nàng, người xóa không ai khác chính là bạn trai cô.

Dù không công khai lên tiếng ủng hộ hay phản đối việc làm của người yêu, theo nhiều người, cầu thủ CLB Hà Nội không thực sự đồng tình với việc bạn gái đôi co trên mạng xã hội.

Trả lời các bình luận của bạn bè trên trang cá nhân, anh chàng nói mình và người yêu chỉ nên tập trung vào công việc và không cần để tâm lắm đến những ý kiến chỉ trích của dân mạng.

Trước sự "tấn công" dữ dội của anti-fan, Đỗ Thị Vóc đã phải khóa bình luận trên trang cá nhân. Không ít người vì "giận cá chém thớt" đã chuyển sang "ném đá" hậu vệ Nguyễn Văn Dũng.

Đáp trả anti-fan, lên tiếng bênh vực bạn gái

Dù là một trong những cầu thủ có lượng người hâm mộ đông đảo, Lương Xuân Trường cũng từng gặp rắc rối vì hành động bị cho là thiếu suy nghĩ của bạn gái trên mạng xã hội.

Đầu năm 2018, tài khoản có tên Ngô Mai Nhuệ Giang - người được cho là nửa kia của Xuân Trường đăng lên trang cá nhân loạt ảnh chụp quà tặng của fan dành cho nam cầu thủ kèm theo những lời lẽ bị cho là thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Hành động này nhanh chóng vấp phải sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng, đặc biệt là những ai yêu mến Xuân Trường. Họ cho rằng bạn gái tiền vệ quê Tuyên Quang cư xử kém duyên và nghĩ rằng việc làm của cô sẽ khiến Xuân Trường mất đi lượng fan đáng kể.

Nữ chính sau đó đã đăng trạng thái xin lỗi và tạm khóa trang cá nhân.

Xuân Trường, Quang Hải và các cầu thủ làm gì khi bạn gái bị ‘ném đá’?-2
Xuân Trường từng lên tiếng đáp trả anti-fan để bênh vực bạn gái. 

Tuy nhiên, vụ việc chưa dừng lại ở đó khi không lâu sau, Xuân Trường chia sẻ tâm thư để bảo vệ bạn gái trên trang cá nhân.

Cụ thể, chàng cầu thủ 24 tuổi chia người hâm mộ ra làm hai loại: fan phong trào và fan chân chính. Đồng thời, anh nhận định "fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".

Bài đăng của chàng đội trưởng U23 Việt Nam bị "ném đá" dữ dội. Nhiều người từng yêu thích Xuân Trường tỏ ra rất thất vọng vì cho rằng anh chàng bất chấp đúng sai để bênh vực bạn gái.

Ngay sau đó, 9X đã phải xin lỗi người hâm mộ và giải thích những câu chữ đó được anh viết ra trong tâm trạng bực dọc chứ không có ý làm tổn thương những người yêu mến mình.

Im lặng, không đôi co trên mạng xã hội

Với những gì đã thể hiện tại giải đấu U23 châu Á, AFF Cup, Asian Cup… trong thời gian qua, Nguyễn Quang Hải đang là một trong những chân sút sáng giá của đội tuyển Việt Nam.

Sự nổi tiếng của cầu thủ 22 tuổi cũng khiến bạn gái Nhật Lê vốn là một nữ sinh của trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội) được chú ý. Nhật Lê được nhiều người follow trên mạng xã hội và được khen đẹp đôi với Quang Hải.

Tuy nhiên, khi lấn sân sang showbiz với vai trò ca sĩ, người yêu Quang Hải lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cô nàng từng thử sức tại chương trình The Debut nhưng không tạo được nhiều dấu ấn và dừng chân ở top 12. Đầu năm 2019, 9X cho ra mắt MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Xuân Trường, Quang Hải và các cầu thủ làm gì khi bạn gái bị ‘ném đá’?-3
Quang Hải chọn cách im lặng, không đôi co trên mạng xã hội nhưng luôn ủng hộ người yêu ở ngoài đời.

Nhật Lê bị dân mạng chê hát kém, kỹ thuật và kinh nghiệm còn hạn chế. Một số cho rằng bạn gái Quang Hải cần luyện tập thêm về thanh nhạc nếu muốn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, trong khi nhiều bình luận chê bai khá nặng lời.

Trước những ý kiến tiêu cực của dân mạng đối với Nhật Lê, Quang Hải chọn cách im lặng. Tiền vệ CLB Hà Nội chưa từng bày tỏ quan điểm của mình về chuyện ca hát của Nhật lê hay đáp trả lại các bình luận khen chê trên mạng.

Tuy nhiên, trong chương trình The Debut, bạn gái Quang Hải từng chia sẻ cô được bạn trai và gia đình ủng hộ theo đuổi đam mê âm nhạc.

"Lúc trước, anh ấy (Quang Hải) không thích tôi ca hát nhưng không nói thẳng. Tuy nhiên, thấy được đam mê của tôi, anh chuyển qua ủng hộ, động viên tôi làm ca sĩ", 9X nói.

Dân mạng cho rằng dù không công khai trên mạng xã hội, Quang Hải vẫn thường cổ vũ, động viên bạn gái ở ngoài đời.


Theo Zing


Quang Hải Xuân Trường

Tin tức mới nhất