Loạt biểu cảm giúp cơ mặt 'giãn cách xã hội' của Suga khi BTS tỏ tình

Khi người đàn ông không theo trường phái lãng mạn mà lại nhận được lời tỏ tình thì sẽ như thế này đây!

Vốn mang tính cách ngoài lạnh trong nóng, Suga không hề ngần ngại khi thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương đến các thành viên BTS qua hành động. Thế nhưng, nếu phải thể hiện bằng lời nói thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-1

Đối với Suga, “I Love You” là câu nói siêu cấp kỳ cục, đầy ngượng ngùng, thế nên đừng nói đến việc thổ lộ bằng lời với anh em, mà ngay cả việc viết ra thôi cũng khiến nam Idols mặt đỏ phừng phừng.

Có lần, khi V muốn tiết lộ đã nhận được tin nhắn “I Love You” ngọt xỉu từ người anh, Suga vội vàng hét toán loạn xin V đừng nói gì.

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-2

Tuy nhiên, không biết may mắn hay xui xẻo, các đồng đội của “Lil Meow Meow” Min Yoongi (tên thật Suga) không hề chần chừ hay ngại ngùng khi nói lời này, dù rapper nhà BTS có muốn nghe hay không.

Vào ngày 29/3 vừa qua, trong buổi talk show dành riêng cho nhóm Let’s BTS, fan đã được chiêm ngưỡng tinh thần thép của các trai nhà khi tỏ tình với Suga.

Khi bóc lá thư lời Jimin muốn nói với Suga, ai cũng sốc nhiệt bởi thấy lù lù 3 chữ này. Trưởng nhóm RM không kiểm soát được cho ngay câu hết sức đắt giá: “Chúng ta thiếu thốn tình cảm quá hay gì?”.

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-3

Suga ngay khi nghe tin giật gân, bên cạnh anh em hỗn loạn thì chính chủ sắp nhận lời tỏ tình cũng không kiểm soát được nội tâm giằng xé, lùi ghế đúng kiểu muốn trốn khỏi nơi này.

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-4

Nhưng tóm lại, dù muốn hay không, Suga cũng vẫn phải nghe. Chưa dừng lại ở đó, Suga còn số hưởng nhận lời yêu thương không chỉ từ Jimin, mà còn từ tất cả các thành viên BTS ngồi xung quanh đồng loạt lên tiếng. Cú sốc tăng lên gấp đôi và loạt biểu cảm giúp cơ mặt "giãn cách xã hội" lại ra đời.

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-5

Bao nhiêu meme hài té ghế, phù hợp với mọi hoàn cảnh thế này, ARMY tha hồ lưu về dùng dần!

Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-6Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-7Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-8Loạt biểu cảm giúp cơ mặt giãn cách xã hội của Suga khi BTS tỏ tình-9


"Toàn cảnh giây phút bàng hoàng ấy"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Suga BTS BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao