Loạt biểu cảm và phong cách thời trang ngày càng điệu của Erik

Thường xuyên xuất hiện với gương mặt make-up kỹ lưỡng và gu thời trang nữ tính, Erik khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính thực.

Erik tên thật là Lê Trung Thành sinh năm 1997. Anh hiện là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Trước khi hoạt động hát solo, Erik là giọng nam chính của nhóm nhạc ST 319. Tên tuổi của Erik được biết đến nhiều hơn qua những bản hit như Sau tất cả, Ghen...

Kể từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình Bolero, bộ ba Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc trở nên thân thiết. Tên gọi "Gia đình hoa dâm bụt" cũng xuất phát từ đây. Gặt hái thành công trong sự nghiệp, phong cách của Đức Phúc, Hòa Minzy cũng "lên đời" với hàng hiệu xịn xò. Trong khi đó, đàn em Erik lại thường xuyên xuất hiện với gương mặt make-up kỹ lưỡng và phong cách thời trang ngày càng điệu.


Loạt biểu cảm đáng yêu của Erik.


Min - Erik nhảy vũ đạo Likey - Twice

Điển hình trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị mới đây, Erik trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo ấn tượng. Mái tóc đỏ cam nổi bật cùng bộ trang phục sến sẩm: sơ mi phanh ngực kết hợp quần baggy cạp cao đỏ rực rỡ mix với phụ kiện vòng cổ chocker, mũ nồi... nhiều người nhận xét Erik còn nữ tính hơn cả Min.

Không những thế, gương mặt nam ca sĩ cũng được trang điểm đánh khối, màu mắt kĩ càng. Đây không phải lần đầu giọng ca Sau tất cả xuất hiện với khuôn mặt make up bóng bẩy, chăm chút hơn cả phái đẹp. Cộng thêm gu thời trang nữ tính, Erik khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính thực.


Erik chụp hình cùng Văn Thanh cũng thấy rõ sự khác biệt. Một bên trông khá nữ tính, một bên lại rất menly.


Gương mặt trắng phấn của Erik.


Nam ca sĩ trung thành với tông trang điểm cam đào, hồng ngọt ngào.


Các bước trang điểm của Erik rất kỳ công từ đánh nền đánh khối, kẻ mắt, má hồng, tô son... và còn đeo cả kính áp tròng.


Biểu cảm nữ tính khiến nhiều người dấy lên nghi vấn về giới tính thực của nam ca sĩ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-bieu-cam-va-phong-cach-thoi-trang-ngay-cang-dieu-cua-erik-n-151027.html

Erik make up

Tin tức mới nhất