Loạt ca khúc nhạc Việt đáng nghe trong những ngày đầu tháng 7

Miu Lê và Junn Đăng Dũng mang đến những câu chuyện về tình yêu. Thanh Bùi khởi động chuỗi dự án âm nhạc dài hơi dành cho trẻ em.

Trước khi phim “Cô gái đến từ hôm qua” chính thức ra rạp, Miu Lê bất ngờ tung MV ca khúc mới

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -1
Tối 6/7, Miu Lê tung MV ca khúc “Còn gì giữa chúng ta” sau thời gian im ắng và tập trung thời gian cho 2 bộ phim điện ảnh. Trở lại với âm nhạc lần này, Miu Lê chọn ca khúc của nhạc sĩ Hùng Quân mang tên “Còn gì giữa chúng ta”. Đây cũng là ca khúc mà Miu Lê đặt rất nhiều cảm xúc vào đó khi thể hiện.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -2
“Còn gì giữa chúng ta” nói về người con gái luôn hy sinh, mong muốn mang đến hạnh phúc cho người mình yêu nhưng lúc nào người ấy cũng thờ ơ và mang trong mình hình bóng khác. Cô gái ôm đớn đau, con tim luôn bị giày xéo bởi chính tình yêu ấy.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -3
Để thể hiện nội dung ca khúc, Miu Lê và đạo diễn Đỗ Văn Hoàng quyết định làm MV trắng đen để khắc họa chiều sâu tâm trạng, nỗi đau và sự giày vò khi chuyện tình dang dở. Ngoại hình của Miu Lê trong MV lần này cũng gây được sự ấn tượng. Nữ diễn viên – ca sĩ cắt tóc ngắn lạ mắt, trưởng thành và gợi cảm hơn.

 


MV "Còn gì giữa chúng ta" - Miu Lê

Thanh Bùi vừa cho ra mắt MV mới, mở đầu cho chuỗi dự án dài hơi về âm nhạc dành cho trẻ em.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -4
Sau teaser vui tươi và hứng khởi được giới thiệu vào ngày 1/7, Thanh Bùi vừa cho ra mắt MV “Cứ mơ thôi” vào ngày 7/7/2017. MV là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án dài hơi về âm nhạc dành cho trẻ em. “Cứ mơ thôi” là ca khúc được Thanh Bùi và nhạc sĩ Mỹ Ngọc sáng tác dành tặng cho trẻ con và những người lớn từng là trẻ con. 

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -5
Chia sẻ về MV “Cứ mơ thôi”, Thanh Bùi cho biết: “Bài hát không dành cho riêng trẻ con mà dành cho cả người lớn. Khoảnh khắc nghe 'Cứ mơ thôi', Thanh mong mọi người có thể đánh thức được điều gì đó trong bản thân mình, có thể thức dậy những ước mơ, mong ước khi còn nhỏ, những mơ ước ngày xưa mà thời gian đã làm mình lãng quên hoặc không có cơ hội thực hiện”.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -6
Chia sẻ về những dự định tiếp theo trong âm nhạc, Thanh Bùi cho biết anh sẽ hướng đến những sản phẩm cho trẻ em: “Việt Nam thiếu quá nhiều sản phẩm cho em nhỏ. Do đó trong thời gian tới, tôi sẽ thực hiện điều này. 'Cứ Mơ Thôi' chính là bước khởi động cho dự án dài hơi, mở đầu chuỗi sự kiện tạo ra nhiều sản phẩm khác cho trẻ em”.

 


MV "Cứ mơ thôi" - Thanh Bùi

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -7
"Mình xa mình yêu" là sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch khi nghĩ đến việc phải chờ đợi người nơi xa. Với anh, khoảng cách địa lý không quan trọng bằng tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Chính vì vậy, "Mình xa mình yêu" như lời khích lệ tinh thần đối với những người đang xa cách người yêu thương.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -8
Một lần nữa, Juun Đăng Dũng thể hiện giọng ca ngọt ngào trong một bản ballad tình cảm. Tuy nhiên, không còn hát nhạc thất tình mà lần này Juun Đăng Dũng gửi gắm một tinh thần lạc quan, tươi sáng, trông đợi vào ngày mai khi hai người yêu nhau có thể trở về bên nhau.

Nhạc hót tháng 7 những ca khúc đáng nghe nhất -9
Juun Đăng Dũng cho biết, thời gian này anh cũng bắt đầu tìm lại được chính mình - trẻ trung, nhiệt huyết. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ hạn chế hát nhạc thất tình, ủy mị mà hướng về âm nhạc tươi sáng, lạc quan hơn.

 


MV lyric "Mình xa mình yêu" - Junn Đăng Dũng

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Miu Lê Thanh Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao