Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’

Chỉ còn 6 tập nữa, “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi anh) sẽ dừng phát sóng. Người hâm mộ đã đưa ra nhiều giả thuyết về diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 14/12/2019, Crash Landing on You dần chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Trải qua hơn nửa chặng đường phát sóng, mỗi tình tiết quan trọng trong phim đều được đưa ra mổ xẻ. Tác phẩm vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời giải. Bởi vậy, người hâm mộ không ngừng đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau nhằm giải đáp thắc mắc cho bản thân mình.

Mẹ ruột của Se Ri là ai?

Qua 10 tập phim, mẹ ruột của nữ chính vẫn là một ẩn số. Se Ri (Son Ye Jin) thực chất chỉ là con riêng của chủ tịch tập đoàn Queens. Phu nhân chủ tịch - vốn không phải mẹ ruột - coi cô như cái gai trong mắt, có thể đe dọa đến tiền đồ của hai người anh trai.

Người hâm mộ liên tục đặt câu hỏi ai là mẹ ruột của Se Ri. Đến nay, phim gần như chưa tiết lộ bất kỳ manh mối nào về danh tính cũng như việc bà còn sống hay đã chết. Khán giả chỉ có thể suy đoán dựa vào một vài tình tiết mập mờ.

Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’-1

Họ cho rằng mẹ Se Ri có thể là người Bắc Hàn. Bà là điệp viên hoạt động dưới trướng Đơn vị 11. Vì vậy, mọi thông tin cá nhân của bà đều được giữ kín. Trong thời gian hoạt động gián điệp ở Nam Hàn, bà gặp gỡ rồi có với chủ tịch Queens một người con gái. Tuy nhiên, vì thân phận đặc biệt, bà không thể ở lại Nam Hàn trong thời gian dài đủ để chứng kiến Se Ri trưởng thành.

Thái độ của bố Se Ri

Ởtập 10, khi Se Ri “đội mồ sống dậy” trở về Nam Hàn, hầu hết mọi người đều bất ngờ, bàng hoàng, trừ bố cô - chủ tịch tập đoàn Queens. Ông tỏ ra bình thản, không ngạc nhiên khi thấy con gái lẽ ra đã chết lại an toàn quay trở lại quê hương và xuất hiện trong bữa cơm họp mặt gia đình.

Trước đó, nhóm cấp dưới của Se Ri từng cố gắng thông báo cho ông về khả năng sống sót của nữ tài phiệt. Tình huống gặp gỡ giữa hai bên chỉ được khai thác nửa vời. Tuy tiết lộ của nhóm cấp dưới chỉ là lời nói suông nhưng rất có thể, họ vẫn thành công thuyết phục được chủ tịch tập đoàn Queens.

Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’-2

Vẻ mặt của vị chủ tịch trong bữa cơm gia đình cho thấy có vẻ như ông biết chắc Se Ri sẽ bình an trở về. Người hâm mộ thậm chí còn đặt giả thuyết chính ông là người góp công giúp đỡ con gái thuận lợi vượt biên trở về Nam Hàn.

Ai là "trùm cuối"?

Tập 10 của Crash Landing on You khép lại với một loạt câu hỏi hóc búa, trong đó, nhiều khán giả mãi băn khoăn rằng ai là trùm cuối. Jo Cheol Kang chỉ là một mắt xích quan trọng trong đường dây tội phạm tại Bắc Hàn. Đằng sau hắn chắc chắn vẫn còn kẻ đầu sỏ. Nếu kẻ này không tồn tại, Jo Cheol Kang khó có gan lộng hành bởi dù thế nào, hắn cũng không phải là quan chức nắm quyền lực lớn nhất ở Bộ Tư lệnh An ninh.

Ở tập 10, phiên tòa xét xử Jo Cheol Kang chứa đựng nhiều chi tiết đáng ngờ. Nhân vật đáng nghi nhất trong phân đoạn này là cậu của Seo Dan – hôn thê của Jung Hyeok. Ông là quan chức có tiếng nói tại Bắc Hàn. Những tập trước, nhân vật này dễ đem lại tiếng cười cho người xem, đồng thời, tỏ ra thân thiết, luôn giúp đỡ Jung Hyeok (Hyun Bin) hết mình. Nhưng có lẽ, ông không thân thiện như vẻ bề ngoài.

Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’-3

Trước lúc tòa tuyên án chung thân cho Jo Cheol Kang, cậu của Seo Dan tỏ ra lo lắng, sốt ruột. Ông liên tục nhíu mày và còn khẽ gật đầu với thẩm phán như đang thỏa thuận bản án cuối cùng cho gã phản diện họ Jo.

Sau đó, khi nghe tin xe áp giải tù nhân chở Jo Cheol Kang đến nhà giam gặp tai nạn, ông đã có những động thái đáng nghi. Trong xe rõ ràng có 5 người, nhưng tại hiện trường chỉ tìm thấy 4 thi thể. Đây chính là điểm khiến Jung Hyeok nghi ngờ gã phản diện họ Jo đã trốn thoát. Tuy nhiên, cậu của Seo Dan lại vội vàng phủ nhận giả thuyết trên.

Nhiều khán giả cho rằng cậu của Seo Dan rất có thể là “trùm cuối” - kẻ đứng sau giật giây Jo Cheol Kang thực hiện một loạt tội ác. Hoặc ít nhất, ông có tham gia vào đường dây phạm tội, cùng gã phản diện họ Jo phục tùng một kẻ đầu sỏ khác.

Kết phim sẽ ra sao?

Theo kế hoạch, chỉ còn 6 tập phim nữa, Crash Landing on You sẽ đi đến hồi kết. Người hâm mộ chia ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về kết thúc của bộ phim.

Có khán giả dự đoán tác phẩm khả năng kết buồn bởi chỉ khi Nam – Bắc Hàn thống nhất, Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk mới có thể đường đường chính chính trở thành vợ chồng hợp pháp. Thế nhưng, nếu xét trên thực tế, thống nhất dường như là chuyện bất khả thi giữa hai miền đối địch. Bởi vậy, cặp đôi chính rất có thể phải chịu cảnh chia ly mãi mãi.

Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’-4

Bộ phận người xem khác lại cho rằng Crash Landing on You sẽ kết mở. Phim chứa đựng nhiều chi tiết gợi mở, buộc khán giả phải tự tưởng tượng ra số phận cuối cùng của hai nhân vật chính.

Song, phần đông người hâm mộ tin tưởng tác phẩm sẽ kết thúc có hậu. Họ đặt ra 2 khả năng có thể giúp Yoon Se Ri và Ri Jung Hyeok thuận lợi nên duyên. Thứ nhất là việc Nam - Bắc Hàn thống nhất. Ở đầu Crash Landing on You, ê-kíp sản xuất đề dòng chữ “mọi nhân vật, sự kiện, tổ chức, bối cảnh trong phim đều là hư cấu”. Nếu tất cả chỉ là hư cấu thì chuyện khó khăn đến đâu cũng có thể thành hiện thực, đơn cử là việc Nam – Bắc Hàn thống nhất.

Loạt câu hỏi đặt ra cho kết thúc của ‘Hạ cánh nơi anh’-5

Giả thuyết thứ hai là Se Ri và Jung Hyeok sẽ từ bỏ cuộc sống tại quê hương và cùng bay đến Thụy Sĩ – nơi định mệnh từng khiến hai người vô tình gặp gỡ. Tại đây, họ sẽ bắt đầu cuộc đời mới. Jung Hyeok tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ dương cầm, còn Se Ri sẽ không phải chịu đựng sự cô đơn như lúc còn ở Nam Hàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/loat-cau-hoi-dat-ra-cho-ket-thuc-cua-ha-canh-noi-anh-post1041078.html?fbclid=IwAR1TjU2kV9aIofvD1d7XsC2D7ZqQeVtQkzo_yT8Z6w407Qte4B5unSUhTZo

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao