Phát hiện điện thoại lạ ở túi bạn trai cùng loạt 'clip mây mưa'

Hóa ra, những “chuyện công việc” mà anh bạn trai suốt ngày nhắc đến lại thế này đây.

Mới đây, một sự việc gây xôn xao MXH Trung Quốc. Theo đó, có cô gái phát hiện ra bạn trai ngoại tình. Tuy nhiên, chuyện ngoại tình này không phải với một mà là hàng loạt người phụ nữ khác.

Bạn trai cô là một HLV thể hình. Vì đặc thù công việc nên anh ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi từ phụ nữ. Cô gái cũng hay hỏi đối tượng gọi là ai nhưng anh ta nói rằng chỉ là khách hàng trong công việc mà thôi.

Hơn nữa, mật khẩu máy của bạn trai cô gái cũng biết nên hoàn toàn tin tưởng vào anh ta. Vì đặc thù công việc của mình, người đàn ông đi sớm về hôm hay bận đột xuất cũng đều có lí do đang kèm cặp học viên. Cô gái cũng chẳng bao giờ dám ghen tị hay hỏi han quá nhiều.

Phát hiện điện thoại lạ ở túi bạn trai cùng loạt clip mây mưa-1
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, cô gái thu dọn quần áo mang đi giặt thì thấy một chiếc điện thoại rơi ra từ túi áo khoác bạn trai. Điều đáng nói, trước đó cô hoàn toàn không biết đến sự có mặt của chiếc điện thoại này.

Sau một hồi nghiên cứu mật khẩu, cô cũng đã lần mò ra và mở điện thoại xem. Cô nàng đã chết sững với những gì mình nhìn thấy.

Hóa ra, trong chiếc điện thoại này có rất nhiều hình ảnh, video cực kỳ nhạy cảm. Điều đáng nói nữa là những cảnh ân ái trong điện thoại không lộ mặt đàn ông, chỉ có phụ nữ thôi. Khung cảnh quay là phòng tập thể hình.

Cô nàng còn ghê tởm hơn bởi đây rõ ràng là cảnh quay của nhiều buổi quan hệ tình dục tập thể.

Sau khi nhìn kĩ càng, cô nàng phát hiện anh chàng không lộ mặt chính là bạn trai mình. Trong cùng lúc, anh bạn trai mây mưa cùng 7 người phụ nữ. Dựa vào hình ảnh bên ngoài mà suy đoán, nhiều cô còn hơn tuổi bạn trai nhiều.

Những hình ảnh khiến cho cô gái chẳng gắng gượng nổi. Cô dọn toàn bộ đồ đạc và rời khỏi nhà bạn trai rồi quyết định chia tay nhanh chóng.

Phát hiện điện thoại lạ ở túi bạn trai cùng loạt clip mây mưa-2
Ảnh minh họa.

“Tôi không muốn thấy mặt anh ấy nữa, chỉ nghĩ thôi đã buồn nôn lắm rồi. Niềm tin đã mất thì không hàn gắn nổi. Nếu anh ấy muốn vui đùa với phụ nữ khác thì tôi không thể ở bên”, cô gái chia sẻ.

Cuối cùng, cho dù anh chàng kia có nhắn tin gọi điện liên tục ra sao, cô cũng kiên quyết không nghe máy và nói lời chia tay. Hành vi anh ta đã làm quá sức tưởng tượng của cô mất rồi.

Trong mối quan hệ, cả hai cần trân trọng đối phương và tôn trọng tình yêu. Chỉ cần làm điều có lỗi, phản bội tình cảm đó thì chắc chắn chuyện tình yêu không thể nào tồn tại lâu dài.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mang-quan-ao-di-giat-co-gai-nhin-thay-chiec-dien-thoai-la-o-tui-ban-trai-loat-clip-may-mua-ben-trong-moi-choang-vang-162220201153716171.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất