Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây

Nữ chính tin đồn - Trang Nemo cũng đã có những động thái ngay khi biết về nghi án lộ clip nóng.

Nếu là một tín đồ mua sắm qua mạng, chắc hẳn Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-1Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-2Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-3
Dân mạng lan truyền thông tin Trang Nemo lộ clip nóng.

Mới đây, cô gái này bất ngờ gây xôn xao dư luận khi nhiều hội nhóm tích cực lan truyền clip nóng và cho rằng nữ chính trong đó không ai khác chính là Trang Nemo.

Ngay khi tin đồn lan truyền, Trang Nemo đã có những phản ứng về chuyện này. Trên Facebook, đăng tải hình nhân vật trong clip nóng trên web đen - "hot girl bán hàng online" bày tỏ thái độ không quan tâm: "Không cần phải mua quần áo hay chân gà, mực nướng gì hết nè. Coi xong đúng sai tự hiểu, không nói nhiều".

Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-4

Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-5
Phản ứng của Trang Nemo trước nghi án lộ clip nóng.

Dưới phần bình luận bài viết, Trang Nemo còn "khuyến mại" thêm nhiều hình ảnh chụp cảnh nóng của một cô gái mà dân mạng đang cho là mình cùng lời kêu gọi: "Vào mà xem", "Mọi người tự tìm kiếm mà xem, không cần ai gửi" hay "Mình có clip 29s này, giống ghê khác mỗi cái mặt".

Xôn xao hotgirl đình đám giới trẻ Việt - Trang Nemo lộ clip nóng 29 giây-6
Trang Nemo sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Bài viết lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng của Trang Nemo hiện thu hút gần 4 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau và hơn 2 nghìn bình luận. Nhiều người đã vào động viên "hot girl bán hàng online" và cho rằng tất cả chỉ là trò câu view của dân mạng."Họ câu like chị đừng quan tâm", "Mấy page share tin này bị đánh sập hết rồi cô chủ ơi",... người quý mến động viên Trang Nemo.


N.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-lo-clip-nong-29-giay-n-202236.html

bán hàng online Hot Girl

Tin tức mới nhất