Loạt cựu hotgirl hội ngộ trong một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino

Bức hình quy tụ toàn hot girl nổi tiếng như Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Nhân dịp đầu năm mới, hội bạn thân toàn cựu hot girl hội ngộ gồm Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino. Trải qua hàng thập kỷ, đến nay ai cũng có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trong số bốn hot girl trên, Hương Baby (vợ của Tuấn Hưng) đã có ba nhóc tỳ, Emily cũng có 2 con nhỏ, Huyền Baby cũng đã sinh con và có cuộc sống sang chảnh bên chồng đại gia. Chỉ riêng, Hạnh Sino vẫn còn độc thân.

Dù hoàn cảnh, cuộc sống khác nhau nhưng đầu xuân họ vẫn có thể ngồi cùng nhau, hàn huyên về quãng thời gian qua.

Loạt cựu hotgirl hội ngộ trong một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino-1
Hội bạn toàn hot girl hội ngộ dịp đầu năm mới 2020.

Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đã tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại cuộc thi Miss Teen 2008. Kết thúc cuộc thi, họ đã trở thành những người bạn chơi với nhau rất thân. Sau đó, hội bạn này kết nạp thêm Hương Baby và gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Loạt cựu hotgirl hội ngộ trong một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino-2Loạt cựu hotgirl hội ngộ trong một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino-3Loạt cựu hotgirl hội ngộ trong một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino-4

Nhóm bạn thân 4 người gồm Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino chơi rất thân với nhau.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/loat-cuu-hot-girl-hoi-ngo-trong-mot-khung-hinh-ai-cung-chong-con-due-hue-tru-hanh-sino-285067.htm

Hot mom hạnh sino Huyền Baby

Tin tức mới nhất