Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành 'mẹ bỉm'

Từ ngày comeback, Hải Tú trung thành với váy đen giấu dáng, tóc mỏng thưa... khiến nhiều người nghi ngờ cô đã lên chức mẹ.

Sau ồn ào "trà xanh", Hải Tú comeback đúng ngày sinh nhật vẫn trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Kể từ đó đến nay, nhất cử nhất động của "gà cưng" nhà Sơn Tùng vẫn được khán giả "super-soi" nhiệt tình.

"Chủ tịch" Sơn Tùng liên tiếp có động thái ưu ái gà nhà từ cách trình diễn để màn hình Hải Tú, chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên trên trang cá nhân và mới đây nhất là xuất hiện luôn trên story Instagram khi quay lại tiệc kỉ niệm tối 21/11.

Diện mạo mỗi lần xuất hiện của cô nàng đều gây chú ý. So với kì vọng của người hâm mộ, Hải Tú liên tục để lộ loạt dấu hiệu như mẹ bỉm sau sinh.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là phỏng đoán, không có cơ sở khẳng định khi chính chủ chưa lên tiếng xác nhận.

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-1
Hình ảnh mới nhất của Hải Tú trong tiệc công ty. Cô lựa chọn set đồ đen tối màu, giấu dáng gồm áo và chân váy xòe rộng. Mái tóc thưa của mỹ nhân 9X tiếp tục lộ dấu hiệu mỏng như sắp hói một phần trán.

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-2
Chiếc áo lùng bùng như che giấu vòng eo bánh mỳ, kém thon của người đẹp.

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-3
Trước đó, cũng trong bức ảnh chụp chung cùng nhân viên công ty, Hải Tú xuống sắc không phanh, gương mặt nhợt nhạt, trờn hơn, tóc mỏng như bị rụng...

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-4
Điều khiến cộng đồng mạng càng dấy thêm nghi ngờ Hải Tú "mẹ bỉm" chính là đúng 10 tháng sau scandal thì cô lại tái xuất một cách bất ngờ.

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-5
Sơn Tùng khoe loạt trang sức mới tậu cực xa xỉ.

Trong khi đó, vừa qua, Sơn Tùng còn đăng ảnh bộ trang sức gồm mẫu nhẫn, bông tai trông rất nữ tính. Ngay lập tức, nhiều dân mạng nghi ngờ liệu đây có phải nhẫn đính hôn mà nam ca sĩ muốn dành cho Hải Tú?

Phía dưới bức ảnh, liên tục là những câu hỏi liên quan đến Hải Tú như: "Sao giống nhẫn đính hôn vậy", "Cầu hôn à", "Cưới Hải Tú hả"...

Loạt dấu hiệu khiến Hải Tú bị tin là đã trở thành mẹ bỉm-6
Dân mạng nghi ngờ Sơn Tùng sắm nhẫn kim cương để cầu hôn Hải Tú.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-dau-hieu-khien-hai-tu-bi-goi-me-bim-sua-n-285977.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất