Loạt MV gây tranh cãi vì ngập cảnh 18+, khán giả 'ngượng chín mặt'

Loạt hình ảnh khoe thân quá đà, vũ đạo sexy khiến các MV này bị khán giả "ném đá".

Vài năm trở lại đây, việc đưa cảnh 18+ vào các MV ca nhạc không còn là điều quá xa lạ. Những cảnh quay nóng bỏng này giúp MV nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

Tuy nhiên, có không ít sản phẩm bị chê phản cảm khi tận dụng quá đà các cảnh nóng.

Cô Ta

Lil Shady vừa có màn comeback vô cùng ấn tượng với MV Cô Ta kết hợp cùng Kyo. Màn kết hợp đặc biệt này đánh dấu con đường trở lại với rap của cặp đôi vang danh một thời.

Loạt MV gây tranh cãi vì ngập cảnh 18+, khán giả ngượng chín mặt-1

Ngay từ khi ra mắt, Cô Ta đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem bởi những hình ảnh 18+, khoe thân nóng bỏng của các người mẫu trong MV. Tuy nhiên, những hình ảnh khoe trọn đường cong của các người đẹp trở thành chủ đề bàn tán, vì bị cho là phản cảm.

Có không ít cư dân mạng để lại bình luận: "MV thì toàn mông với ngực", "Nghe hàng chục lần vẫn không rõ lời bài hát là gì", "Nhạc giờ mất chất quá, mong anh cứ như ngày xưa thôi", "Xàm bậy quá, mất hết hình ảnh", "Hình ảnh phản cảm quá"...

Loạt MV gây tranh cãi vì ngập cảnh 18+, khán giả ngượng chín mặt-2

Đáp lại những nhận xét này, Lil Shady mong mọi người có cái nhìn cởi mở hơn bởi phần hình ảnh trong MV có phần gợi cảm, nhưng không hở hang quá mức. Hầu hết các người mẫu chỉ mặc bikini chứ không phô phang quá đà hay phản cảm.

Hơn nữa, ngay từ khi ra mắt MV, Lil Shady đã gắn mác 18+ để giới hạn độ tuổi. Anh cho rằng mỗi sản phẩm các nghệ sĩ đều dành nhiều tâm huyết và màu sắc cá nhân của mình vào đó, nên khán giả hãy nhìn vào điều tích cực trước khi đánh giá.

Mẩy Thật Mẩy

Cách đây không lâu, BigDaddy ra mắt MV có tên gọi cực gợi cảm Mẩy Thật Mẩy. MV mang đến hàng loạt khung hình "căng đét" và nóng bỏng từ dàn vũ công nữ, khiến không ít người xem "ngượng chín mặt".

Loạt MV gây tranh cãi vì ngập cảnh 18+, khán giả ngượng chín mặt-3

Ngay khi ra mắt, MV đã nhanh chóng lọt vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng gây ra nhiều tranh cãi, trong đó, không ít khán giả cho rằng MV khá nhạy cảm, thậm chí phản cảm.

Đặc biệt, một số ý kiến còn cho rằng việc BigDaddy ra mắt MV này không phù hợp khi anh đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình dành cho thiếu nhi là The Voice Kids.

Chỉ ít ngày sau, MV Mẩy Thật Mẩy đã bị tạm gỡ khỏi YouTube và hiện thông báo: Video không có sẵn. Đây là video riêng tư. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về lý do MV bị tạm gỡ, trong đó, có người đồn đoán rằng các cảnh nóng bỏng ngập tràn trong Mẩy Thật Mẩy là lý do bị YouTube "tuýt còi".

Hâm Nóng

Cùng thời điểm với Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy, bà xã của anh - Emily cũng ra mắt MV Hâm Nóng. Dường như BigDaddy và Emily đều khá táo bạo khi liên tục ra mắt MV với nhiều cảnh gợi cảm.

Trong MV Hâm Nóng, Emily thực hiện nhiều cảnh quay "bỏng mắt", táo bạo và quyến rũ. Dù chỉ là cảnh làm bánh nhưng Emily khiến người xem không rời mắt bởi trang phục khoe vòng 1 căng đầy, vòng 3 "cực mẩy".

Loạt MV gây tranh cãi vì ngập cảnh 18+, khán giả ngượng chín mặt-4

Nhiều người nhận xét MV Hâm Nóng của Emily thậm chí tràn ngập hình ảnh gợi cảm quá mức, nhiều chi tiết ẩn dụ "gợi tình".

Hâm Nóng cùng chung số phận với MV Mẩy Thật Mẩy" khi bị tạm gỡ khỏi YouTube và hiện thông báo: Video không có sẵn. Đây là video riêng tư.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/loat-mv-gay-tranh-cai-vi-tran-ngap-canh-18-khien-khan-gia-nguong-chin-mat-50202115812381976.htm

Lil Shady Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất