MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào 'bốc lửa'

MCK thừa nhận yêu Tlinh một phần vì vòng 3 nóng bỏng. Tuy nhiên, đôi lúc cặp đôi cũng khiến netizen nhíu mày với những màn thể hiện tình cảm hơi quá đà.

MCK và Tlinh là cặp đôi đẹp đã gặp gỡ và bén duyên tại Rap Việt mùa 1. Đều là những rapper tài năng, tự tin, sở hữu năng lượng bùng nổ, nhiệt huyết và phong cách “chất lừ”, cặp đôi còn nhiều lần khiến mọi người “phát hờn” khi luôn dành cho “nửa kia” những cử chỉ ngọt ngào, khiến hội FA chỉ biết ngậm ngùi thở dài.

MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào bốc lửa-1

Mới đây, MCK nhận được câu hỏi từ netizen rằng có phải yêu Tlinh có phải vì vòng 3 bốc lửa của cô nàng hay không? MCK khéo léo đáp lời đấy chỉ là một phần nhỏ trong việc anh chàng bị thu hút bởi gái xinh cá tính tlinh mà thôi. Khéo léo như thế này, xứng đáng được thưởng không Tlinh ơi?

MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào bốc lửa-2

MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào bốc lửa-3

Được biết, cặp đôi rapper MCK và Tlinh thường có những cử chỉ thân mật trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. Cách đây không lâu, MCK và Tlinh ôm hôn và cả bóp mông ở cánh gà sân khấu trong một chương trình biểu diễn.

Việc thiếu tế nhị này khiến cho cặp đôi bị chỉ trích. Hầu hết cư dân mạng cho rằng họ cảm thấy "sốc" khi cặp đôi quá táo bạo chốn đông người. 

MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào bốc lửa-4

Hay lại một lần khác, Tlinh đăng trên Instagram cá nhân 2 bức ảnh cô chụp cùng MCK. Trong bức ảnh, cả hai lại có tạo dáng khá nhạy cảm khiến dân tình vô cùng dậy sóng. Kèm theo đó, Tlinh viết: “I like dem palms on my a** u u ù ye” (tạm dịch: Tôi thích những bàn tay ấy đặt trên mông tôi).

MCK thừa nhận yêu Tlinh vì vòng 3 trái đào bốc lửa-5

Hình ảnh và cả dòng trạng thái kèm theo lại khiến cư dân mạng tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là hai nhân vật nổi tiếng với giới trẻ hiện nay nếu không muốn nói là sở hữu lượng người hâm mộ nhỏ tuổi đông đảo. Do đó, dù hình ảnh, caption có hàm ý gì đi chăng nữa thì cũng cần hạn chế tối đa việc gây hiểu lầm. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-thua-nhan-yeu-tlinh-vi-vong-3-boc-lua-nong-bong-n-273470.html

MCK TLinh vbiz

Tin tức mới nhất