Loạt MV nhạc Việt 'cần phải xem' trong tháng 8

Các nghệ sĩ đồng loạt ra mắt MV mới dù là kỳ cựu như Ưng Hoàng Phúc hay tân binh mới nổi Han Sara.

Tình yêu không đủ giữ người mình yêu - Ưng Hoàng Phúc
 

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục cho ra mắt single mang tên Tình yêu không đủ giữ người mình yêu. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận mang đậm chất tự sự của một chàng trai bất lực trước chính tình yêu của mình, khi cám dỗ xung quanh đã mang người anh yêu đi xa. 

Bài hát là tiếng lòng của nhiều chàng trai trước thực trạng xã hội khắc nghiệt. Với giai điệu sâu lắng, ca từ mang đầy tâm tư, và dòng nhạc pop ballad theo đúng sở trường của Ưng Hoàng Phúc. Tình yêu không đủ giữ người mình yêu hứa hẹn sẽ là một bản hit của anh trong thời gian tới.

Người ta và anh - Lê Thiện Hiếu

Sau một thời gian đi hát và tiết kiệm, Lê Thiện Hiếu đã dồn toàn bộ tài chính cũng như tâm huyết thực hiện MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Sản phẩm đầu tiên mà anh thực hiện MV lại không phải Ông bà anh - ca khúc từng giúp anh nổi tiếng chỉ sau một đêm đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Lý giải cho việc này, nam ca sĩ cho biết: “Tôi muốn MV lần này sẽ là sản phẩm giúp mình khẳng định chất nhạc, hình ảnh một ca sĩ cá tính, vốn là bản chất thật trong con người Lê Thiện Hiếu. Hơn nữa, 'Người ta và anh' cũng là sáng tác tâm đắc nhất của tôi nên ê kip sau một thời gian bàn bạc đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này”.

Đặc biệt, người đóng cặp với Lê Thiện Hiếu trong MV chính là Huỳnh Lập, diễn viên hài rất quen thuộc với khán giả và từng gây sốt với phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cùng hàng loạt sản phẩm khác trên youtube.

Trong đoạn teaser ngắn, hình ảnh ngộ nghĩnh đặc biệt là cái tát nảy lửa của “cô gái” Huỳnh Lập dành cho Lê Thiện Hiếu cùng biểu cảm “lầy lội” của nam ca sĩ khiến khán giả thích thú.

Dù chỉ là mộng mơ - Rocker Nguyễn

Trong MV Dù chỉ là mộng mơ Rocker Nguyễn hóa thân thành một chàng trai bán trà sữa, đi lạc trong một giấc mơ đẹp. Nơi đó, người xem sẽ bị choáng ngợp bởi những cảnh quay tại bờ biển nước xanh, cát trắng. 

Hình ảnh đẹp lung linh, hòa quyện cùng giai điệu chậm rãi bắt tai của ca khúc thuộc dòng nhạc Pop R&B khiến các fan không khỏi thích thú. 

Xuyên suốt MV là những thước phim lãng mạn giữa Rocker Nguyễn và một cô gái. Cả hai đã có những giây phút tình tứ và say đắm trước cảnh biển trời trong xanh của Phú Quốc. Nam ca sĩ cũng có nhiều cảnh "đốn tim" khán giả với ánh nhìn mê hoặc trước ống kính hay phanh cúc áo trước biển. 

Tớ thích cậu - Han Sara

Tớ thích cậu là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng nói về quá trình “say nắng” của một cô nàng nữ sinh dành cho cậu bạn cùng lớp.

Để lột tả hết nội dung, giai điệu vui tươi trẻ trung của bài hát, ê kip đã tâm lý lựa chọn thời điểm đầu năm học mới khai thác về đề tài tình yêu học đường nhẹ nhàng, tinh nghịch của tuổi mới lớn.

Han Sara hoá thân thành cô nàng nữ sinh trung học say nắng chàng trai (do hotboy Tùng Maru thủ vai) ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô nàng tưởng tượng ra hàng loạt “chiêu trò” để gây sự chú ý với cậu bạn cùng lớp và nhận lại cái kết từ Tùng Maru.  

Sự ăn ý về độ tuổi và lối diễn xuất mộc, tự nhiên đã giúp Han Sara cùng Tùng Maru nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thậm chí cả hai còn được ghép đôi với nhau như một couple tuổi teen mới.

Hạt mưa vẫn rơi - Đào Tín

Đào Tín - học trò của Thu Minh và Tóc Tiên chính thức cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Hạt mưa vẫn rơi. Đây là ca khúc do chính Đào Tín sáng tác. Ngoài thể loại R&B kết hợp cùng Future Bass với ca từ dễ thương, ca khúc còn được nhạc sĩ Addy Trần hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí bắt tai, mới mẻ.

Sau khi hoàn thành ca khúc, Đào Tín cũng gửi cho bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị, trong đó có Thu Minh, Tóc Tiên, Châu Đăng Khoa tham khảo. May mắn, tất cả đều thích và đánh giá cao sản phẩm.

Chính người hòa âm phối khí là Addy Trần cũng khẳng định rất thích nên Đào Tín tự tin 90% Hạt mưa vẫn rơi sẽ được mọi người yêu quý và đón nhận.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-mv-nhac-viet-can-phai-xem-trong-thang-8-n-130535.html

Vpop music video

Tin tức mới nhất