Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?

Trước Lương Thùy Linh, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị biến thái tiếp cận. Mỗi người có một cách xử lý để thoát khỏi tình huống này.

Mới đây, Lương Thùy Linh chia sẻ nỗi sợ hãi trong nhiệm kỳ hoa hậu. Cụ thể, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tiết lộ đã gặp kẻ biến thái khi đi siêu thị.

Người này rình mò, tìm cách động chạm và liên tục bám theo chân dài. Lương Thùy Linh thậm chí đã nhờ bảo vệ siêu thị can thiệp nhưng kẻ xấu vẫn cố tiếp cận khi cô đi tính tiền.

Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-1
Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Khi thanh toán xong, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn phải đứng cạnh nhân viên an ninh vì quá sợ hãi, không dám ra về. May mắn cho Lương Thùy Linh, sau một thời gian dài thì nhân vật kia đã bỏ đi.

"Đáng sợ quá, đây là lần đầu mình thấy biến thái kiểu hung hãn như vậy. Nhân đây xin cảm ơn anh chị nhân viên bảo vệ ở siêu thị ạ. Không có anh chị chắc em ngất luôn ở đó", chân dài bộc bạch.

Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-2
Chia sẻ của Lương Thùy Linh

Trước Lương Thùy Linh, một số sao Việt cũng từng rơi vào tình huống tương tự và có cách giải quyết riêng để thoát khỏi cảnh éo le.

Tiên Tiên cao tay khi gặp "dê xồm" trong thang máy

Tháng 2/2020, ca/nhạc sĩ Tiên Tiên tiết lộ việc gặp "yêu râu xanh". Đó là một người đàn ông say rượu nhìn cô táo bạo. Tình huống xảy ra khi nữ ca sĩ đang ở trong thang máy xuống hầm giữ xe.

"Mình phải chịu cảm giác rợn gai ốc khá lâu vì thang máy từ rooftop xuống bãi gửi xe hơi cao", Tiên Tiên chia sẻ.

Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-3

Dù rất sợ hãi nhưng nữ ca sĩ đã có cách xử lý thông minh để ngăn chặn sự tấn công.

"Đến khi hết chịu nổi, mình quay người lại đối diện với người chú nồng nặc mùi rượu rồi hỏi một cách rõ ràng, rành mạch rằng: 'Nhìn chú quen quen, hình như lần trước chú qua nhà tặng ba con chai rượu thì phải?'.

Từ cặp mắt khả ố và vẻ khệnh khạng say rượu, bỗng dưng người chú tỉnh hơn chữ tỉnh. Sau 5 - 10 giây, mắt chú sáng rực như đèn pha: 'Ơ... con gái anh Quang Minh à?'.

Mình chả biết Quang Minh nào, nhưng mà: 'Dạ, ba Quang Minh'. Thế là lúc sau người chú đứng chặn cửa thang máy để mình đi ra một cách an toàn và được cư xử hơn công chúa, kèm ánh mắt rất chi là thiện cảm", Tiên Tiên kể.

Maya than "chết nhục vì biến thái vỗ mông"

Cũng gặp phải "yêu râu xanh" song Maya lại không may mắn có được người bảo vệ như Lương Thùy Linh, hay cơ hội đảo ngược tình thế như Tiên Tiên.

Cách đây vài năm, giọng ca Đến Bên Em bức xúc tiết lộ tình huống gặp phải khi xuống phố ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Theo đó, Maya kêu trời vì cảm thấy nhục khi bị tên biến thái sàm sỡ trong lúc đi bộ.

"Chết nhục, đang đi bộ bị tên biến thái vỗ mông rồi nó phóng xe đi luôn. Tại sao bệnh hoạn vậy trời", Maya khó chịu.

Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-4

Ái Phương tấn công lại kẻ biến thái

Đầu năm 2016, Ái Phương đăng đàn kể câu chuyện gặp tên biến thái "khoe của quý" giữa đường trong đêm. "Chuyện này tôi đã nghe nhiều người cảnh báo nhưng khi chính thức thành nạn nhân, tôi bừng bừng nổi giận", cô gay gắt.

Tuy nhiên, Ái Phương khiến người hâm mộ bất ngờ hơn khi tường thuật cách ứng phó với kẻ quấy rối. Nữ ca sĩ cho biết, kẻ bệnh hoạn đã theo cô suốt một quãng đường dài ở trung tâm TP.HCM.

Khi ấy, Ái Phương đã cố tình bỏ đi nhưng người này vẫn liên tục có hành động "khoe hàng" nhiều lần.

Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-5
Loạt mỹ nhân việt gặp kẻ biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?-6
Ái Phương chỉ chị em cách chống lại kẻ quấy rối tình dục.

Dù rất sốc và khó chịu nhưng Ái Phương đã không thỏa hiệp cho qua. Cô tự trấn tĩnh, cố gắng để bản thân không rơi vào trạng thái hoảng sợ để kẻ biến thái đạt được mục đích.

Là người từng học võ, nữ ca sĩ lúc ấy còn muốn trị cho kẻ xấu một bài học. Ái Phương gỡ mắt kính, sấn tới hét vào mặt kẻ biến thái và định giơ chân đạp, nhưng nam thanh niên đã rồ ga phóng đi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-my-nhan-viet-gap-ke-bien-thai-chuyen-gi-se-xay-ra-n-276417.html

Lương Thùy Linh Tiên Tiên Maya Ái Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao