Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã

Trân trọng Hòa Minzy, Minh Hải mong được sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống, yêu thương nhau tới năm 80 tuổi.

Thông tin Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó đang chiếm sóng showbiz Việt. Bên cạnh những chia sẻ của nữ ca sĩ, cư dân mạng cũng không khỏi tiếc nuối khi ghé trang cá nhân của thiếu gia Minh Hải.

Trước khi tan vỡ, 2 người từng có khoảng thời gian dài xa nhau vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hòa Minzy cùng con ở Việt Nam, trong khi bạn trai mắc kẹt ở Úc.

Nếu như khi gần nhau, Minh Hải chăm sóc người yêu từ miếng ăn tới giấc ngủ, thì khi xa nhau anh cũng thể hiện sự quan tâm. Không chỉ trò chuyện qua mạng, anh còn viết ngôn tình cho Hòa Minzy, động viên tinh thần cô.

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã-1
Hòa Minzy và bạn trai thủa mặn nồng.

Mong yêu thương nhau đến lúc 80 tuổi

Ngày 1/6/2021, Minh Hải từng có lời nhắn nhủ ngọt ngào tới Hòa Minzy nhân kỷ niệm 4 năm bên nhau. Nói lời yêu thương bạn gái, thiếu gia bày tỏ mong muốn 2 người xây dựng hạnh phúc, gắn kết đến già.

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã-2

"Tạ ơn bề trên đã cho chồng gặp được vợ, cảm ơn vợ đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu và làm một người mẹ tuyệt vời của Bo thúi!

Nhân ngày kỷ niệm, chồng chúc riêng cho 2 vợ chồng mình luôn biết nhẫn nhịn nhau, luôn yêu thương nhau như bây giờ để bước tiếp đến lúc chồng 80 tuổi vợ nhé. Vì trước vợ có nói vợ chồng mình cứ nghiêm túc đến 80 tuổi mà chồng còn sức thì cho kiếm bồ nhí, chồng còn nhớ đấy vợ nhé.

Hiện chồng đang rất nhớ và lo lắng cho mọi người trong gia đình nội ngoại 2 bên vì tình hình dịch bệnh ở nước nhà đang phức tạp, mà chồng lại phải công tác xa, không có mặt ở nhà để lo lắng cho vợ và con... 

Ở bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ 2 mẹ con nhiều lắm. 2 mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé. Chồng mong cho tất cả mọi người của gia đình mình được bình an. Yêu vợ", Minh Hải viết.

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã-3
Đăng ảnh bên con trai, Minh Hải nói lời yêu thương với Hòa Minzy.

Hứa hẹn sánh đôi mọi cung đường cuộc sống

Ngày 1/7/2021, Minh Hải tiếp tục gửi lời yêu thương tới người yêu. Đăng ảnh khóa môi Hòa Minzy trong chuyến du lịch trước đó, vị thiếu gia này hứa hẹn: 

"Những ngày đầu 2 vợ chồng mới yêu nhau. Tình yêu thật đẹp, giờ có con có cái rồi 2 vợ chồng lại không còn nhiều thời gian tung tăng sau công việc nữa.

Thôi thì dặn lòng ráng làm việc vài năm nữa để ổn định hơn, rồi vợ chồng mình lại cùng con tung tăng khắp nơi Hòa nhé".

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã-4
Minh Hải mong sánh đôi Hòa Minzy trên mọi cung đường của cuộc sống.

Biết ơn vì gia đình nội ngoại đã ủng hộ tình yêu

Ngày 9/10/2021, Minh Hải có đôi lời trải lòng nhân dịp sinh nhật con trai tròn 2 tuổi. Dành lời ngọt ngào chúc mừng tuổi mới quý tử, thiếu gia Long An cũng tỏ lòng biết ơn 2 bên gia đình đã vun đắp tình yêu cho mình và Hòa Minzy. Qua câu từ có thể thấy, Minh Hải trân trọng mối tình với bạn gái nổi tiếng.

"Happy birthday con trai của bố! Nhìn con mỗi ngày mỗi lớn bố thật sự hạnh phúc, bố chúc con trai luôn khỏe mạnh, lớn lên sẽ trở thành một chàng trai nhân hậu, bản lĩnh, tạo ra nhiều giá trị để giúp người giúp đời, và con sẽ luôn là niềm vui của mọi người con trai nhé.

Nhìn con hôm nay vui khoẻ, bố thật lòng biết ơn gia đình, ông bà nội ngoại đã hết lòng ủng hộ bố mẹ từ những ngày đầu để hôm nay bố mẹ có một thiên thần thật là tuyệt vời", Minh Hải viết.

Loạt ngôn tình Minh Hải trao Hòa Minzy ngay trước khi tan rã-5
Trái ngọt tình yêu của Hòa Minzy.

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tháng 10/2019, Hòa Minzy và Minh Hải chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. Tổ ấm của cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ thời gian qua.

Tuy nhiên, từ tháng 10/2021 tới nay, cặp đôi đã lộ dấu hiệu rạn nứt khi không còn tương tác, "lơ" nhau ngay cả ngày Valentine.

Cho tới chiều 19/2, Hòa Minzy và Minh Hải chính thức xác nhận đường ai nấy đi.

Khi bạn gái thông báo chia tay, thiếu gia Long An ngậm ngùi: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc!".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-ngon-tinh-minh-hai-trao-hoa-minzy-ngay-truoc-khi-xa-roi-n-296701.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia