Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy

Khả năng diễn xuất của Angelababy chưa bao giờ được đánh giá cao, bù lại, cô luôn có duyên sánh đôi cùng những diễn viên thực lực và mỹ nam nổi tiếng bậc nhất màn ảnh xứ Trung.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-1

Lục Nghị: Năm 2015, Angelababy có cơ hội hóa thân thành nàng Vân Ca trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Vân Trung Ca. Sánh vai cùng cô là mỹ nam Lục Nghị. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Lục Nghị còn là sao nam nổi tiếng với diễn xuất thực lực. Anh đặc biệt thành công nhờ các bộ phim chính kịch như Mãi không nhắm mắt, Danh nghĩa nhân dân, Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân… Trong Vân Trung Ca, Lục Nghị vào vai Lưu Phất Lăng si tình. Tuy nhiên, màn hợp tác giữa anh và Angelababy đã phụ sự kỳ vọng của khán giả. Bộ phim càng chiếu càng mất điểm vì diễn biến dài lê thê, tình tiết sến sẩm, nhàm chán. Chuyện tình giữa Vân Ca và Lưu Phất Lăng vốn là điểm nhấn trong phim cũng bị đánh giá là “chẳng đi đến đâu”.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-2

Chung Hán Lương: Sau Lục Nghị, Angelababy tiếp tục nên duyên với “nam thần cổ trang” Chung Hán Lương trong Cô phương bất tự thưởng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Lộng, kể về mối tình trắc trở giữa Trấn Bắc Vương Sở Bắc Tiệp và thị nữ Bạch Sính Đình nổi danh Yến Quốc. Với kinh nghiệm diễn xuất hơn 20 năm, Chung Hán Lương là gương mặt quen thuộc được nhiều nhà sản xuất phim ngôn tình chuyển thể Trung Quốc săn đón. Tuy nhiên, màn tung hứng giữa anh và bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại bị đánh giá là nhạt nhẽo.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-3

Cô phương bất tự thưởng bị xem là bộ phim "không có tâm" nhất trong lịch sử truyền hình Hoa ngữ. Từ nhà sản xuất đến diễn viên đều làm việc một cách qua loa. Từ khi được phát sóng, phim đã vướng phải nhiều lùm xùm liên quan đến việc lạm dụng kỹ xảo, photoshop quá đà. Hai diễn viên chính Chung Hán Lương và Angelababy bị "ném đá" do lạm dụng diễn viên đóng thế khiến phim có rất nhiều cảnh cắt ghép lộ liễu. Diễn xuất đơ cứng của Angelababy cũng bị chỉ trích thậm tệ. Nhan sắc của cặp đôi chính không thể cứu vãn được điểm Douban lẫn rating ảm đạm của Cô phương bất tự thưởng.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-4

Tỉnh Bách Nhiên: Diễn xuất của Angelababy chưa bao giờ được đánh giá cao. Bù lại, độ đẹp đôi giữa cô và bạn diễn trên màn ảnh luôn là đề tài nóng hổi được công chúng quan tâm. Sau Lục Nghị, Chung Hán Lương, mỹ nhân 30 tuổi tiếp tục hóa người thương của mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình từ trong game online ra ngoài đời thực của hoa khôi học đường Bối Vi Vi và “nam thần” hàng đầu trường đại học Tiêu Nại. Tỉnh Bách Nhiên là bạn thân của Angelababy ngoài đời. Anh sở hữu trong tay nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám như Âm mưu hoàng tộc, Truy lùng quái yêu 2, Chúng ta của sau này… Là bạn thân nên cả hai nhập vai và tương tác tương đối “mượt”.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-5

Hoàng Hiên: Thời đại lập nghiệp là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Angelababy. Nữ diễn viên vào vai quý cô thành đạt, quyền lực. Bạn diễn của cô là nam diễn viên thực lực Hoàng Hiên. Anh thủ vai Quách Hâm Niên – một chàng trai nhiệt huyết và luôn lạc quan. Hoàng Hiên từng để lại ấn tượng khó quên cho khán giả qua các vai diễn giàu nội tâm như Hoàng Yết trong Mị Nguyệt truyện, Trình Gia Dương trong Người phiên dịch…

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-6

Trước khi Thời đại lập nghiệp phát sóng, nhiều khán giả cho rằng diễn xuất ổn định của anh sẽ là thứ che lấp những yếu kém của Angelababy. Nhưng khi phim lên sóng, cách diễn tưng tửng của Hoàng Hiên đã khiến nhân vật của anh trở nên ngốc nghếch, vô tâm. Còn bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến khán giả ngán ngẩm với biểu cảm một màu. Diễn xuất thiếu chiều sâu của hai diễn viên đã khiến Thời đại lập nghiệp kết thúc với thành tích bết bát.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-7

Đặng Luân và Chu Nhất Long: Sắp tới, Angelababy sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm truyền hình hiện đại thứ hai mang tên Người bạn thật sự của tôi. Nội dung phim là câu chuyện về cuộc sống và sự nghiệp của hai nhà môi giới mới vào nghề Thiều Bồng Trừng, Trình Chân Chân và kiến trúc sư tài ba Tỉnh Niên. Bạn diễn của cô là hai mỹ nam có danh tiếng đang lên là Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-8

Đặng Luân bắt đầu được công chúng chú ý qua bộ phim Không phải hoa cũng chẳng phải sương, đóng cặp cùng Dương Tử. Sau đó, anh góp mặt vào một loạt tác phẩm đình đám khác như Hoan lạc tụng 2, Sở Kiều truyện, Nghìn lẻ một đêm… Đặc biệt, vai diễn Hỏa thần Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương năm 2018 đã đưa tên tuổi nam diễn viên 27 tuổi lên một tầm cao mới. Thành công này đã trải đường cho Đặng Luân trở thành mỹ nam được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Trong Người bạn thật sự của tôi, anh vào vai nhà môi giới Thiều Bồng Trừng. 

Loạt người tình màn ảnh điển trai, nổi tiếng của mỹ nhân Angelababy-9

Sau nhiều năm miệt mài đóng phim, Chu Nhất Long bất ngờ nổi lên như một hiện tượng nhờ vai Thẩm Ngụy trong webdrama Trấn hồn năm 2018. Từ một diễn viên không ai hay tên, mỹ nam 31 tuổi giờ sở hữu cả triệu người hâm mộ. Diễn xuất có hồn, linh hoạt và tinh tế của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Anh tiếp tục được mời tham gia vào dự án phim chất lượng khác như Minh Lan truyện vừa phát sóng vào cuối năm 2018 vừa qua. Khán giả sẽ sớm tái ngộ với Chu Nhất Long trong bộ phim Người bạn thật sự của tôi với vai Tỉnh Niênbên cạnh Angelababy và Đặng Luân. Phim lên sóng trên hai đài Đông Phương và Chiết Giang bắt đầu từ 19/5.

Theo Zing

 

 


Tỉnh Bách Nhiên Đặng Luân Lục Nghị Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao