Loạt nhân vật bị 'ném đá' khi tham gia gameshow hẹn hò

Trong khi Mon 2K hứng "gạch đá" vì có màn hôn táo bạo trên sóng truyền hình, cô gái tên Giang Coco bị miệt thị ngoại hình và chê bai cách nói xen lẫn nhiều từ tiếng Anh.

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-1
Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994) là cô gái được dân mạng mệnh danh "hot girl tai tiếng" vì có phát ngôn miệt thị cơ thể phụ nữ và thường xuyên khoe thân táo bạo. Gần đây, cô đổi tên thành Ly Ly, tham gia game show hẹn hò trên sóng truyền hình. Tại chương trình, cô có màn hôn táo bạo người chơi nam và bị dân mạng "ném đá".

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-2
Nhiều người cho rằng cái tên Mon 2K đã “hết thời” và đây là cách cô cố tình gây chú ý trở lại. Đáp trả điều này, cô nói với chúng tôi là tham gia game show để tìm người yêu chứ không phải PR bản thân. Tuy nhiên, dân mạng nói lời lý giải này khó tin vì những lùm xùm trước đó của cô.

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-3
Xuất hiện tại talkshow hẹn hò của Dustin Nguyễn vào ngày 9/6, Giang Coco bỗng bị dân mạng “ném đá” ngoại hình và cách nói chuyện xen lẫn nhiều từ tiếng Anh. Nhiều người cho rằng cô gái này có phần thể hiện hơi quá đà khi nói về bản thân và chuyện tình cảm.

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-4
Sau khi chương trình phát sóng, không ít người dùng lời lẽ gay gắt để chê bai ngoại hình và cách nói chuyện của cô gái này. Một số dân mạng còn vào trang cá nhân Giang Coco để lại bình luận miệt thị cơ thể 9X.

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-5
Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) là trường hợp tiếp theo bị dân mạng "ném đá" vì chia sẻ quan điểm tình yêu trên sóng truyền hình. Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng nói khi đi chơi, bản thân chỉ trả tiền hai bát phở chứ không đồng ý thanh toán nếu bạn gái ăn thêm.

Loạt nhân vật bị ném đá khi tham gia gameshow hẹn hò-6
Trước nhiều chỉ trích như “ích kỷ”, “keo kiệt” từ dân mạng, Đức Cảnh nói bát phở chỉ là ví dụ, quan trọng đối phương phải chia sẻ chuyện kinh tế trong lúc yêu nhau.

 


Theo Zing


hẹn hò

Tin tức mới nhất