Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?

Người hâm mộ nóng lòng chờ đón sự xuất hiện của BLACKPINK với tư cách khách mời hàng ghế đầu tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2022.

Sau khi truyền thông Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ tham dự Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2022, người hâm mộ đều đổ dồn sự chú ý về 4 cô nàng.

Mới đây, Jisoo cùng Rosé đã xuất hiện ở sân bay với diện mạo "đỉnh chóp" từ trang phục đến thần thái. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc khi chưa thấy Lisa và Jennie sải bước ở sân bay.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-1
Rosé diện set đồ của Saint Laurent cá tính, thanh lịch gồm quần ống rộng cạp cao đi kèm áo crop-top đen, áo khoác răng sói cực tôn dáng, vẫn đủ ấm áp cho tiết trời se lạnh.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-2
Dù diện trang phục mang tông màu đen chủ đạo, đeo khẩu trang đen nhưng Rosé vẫn có điểm nhấn nổi bật chính là mái tóc vàng óng.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-3
Jisoo cũng thay đổi phong cách khi không còn nét dịu dàng, điệu đà thường thấy mà thay vào đó là diện mạo đầy cá tính với quần jeans baggy, áo thun và áo khoác da. 

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-4
 Hiếm khi netizen được thấy Jisoo trông phủi bụi, cực ngầu như thế này nên ai cũng hết lời khen ngợi.

Trước khi hình ảnh 4 cô nàng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2022 với tư cách khách mời của các nhà mốt đình đám, hãy cùng nhìn lại những bộ trang phục đã từng giúp các nàng tạo dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện thời trang nổi bật này.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-5
Tháng 9/2018, Jisoo và Rosé được thương hiệu Coach mời tham dự show diễn của hãng thuộc tuần lễ thời trang New York 2019.  

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-6
Cả hai thành viên của BLACKPINK đều tỏa sáng trong những thiết kế rất hợp với phong cách riêng của từng người, tôn lên thần thái, sắc vóc ấn tượng.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-7
Thậm chí nhiều người cho rằng hai mảnh của BLACKPINK còn thu hút hơn cả Selena Gomez vốn là gương mặt đại diện toàn cầu của Coach trong thời điểm đó.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-8
Lisa cũng có mặt tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2019, cô là khách mời của thương hiệu Michael Kors.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-9
Em út BLACKPINK diện mẫu váy đỏ chấm bi trắng có kiểu dáng cổ điển kết hợp với túi xách hoa hồng và boots cao cổ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Thiết kế tông đỏ kết hợp với mái tóc vàng óng giúp Lisa xinh đẹp tựa nàng búp bê Barbie phiên bản đời thực.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-10
Tại tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2019, làm khách mời đặc biệt của Chanel, Jennie diện bộ suit may bằng vài tweed – chất liệu đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-11
Jennie gây bất ngờ khi không chọn váy áo điệu đà mà diện bộ suit mang hơi hướng menswear, tông màu xanh nhã nhặn. 

Loạt outfit BLACKPINK tham dự Fashion Week: Ai đỉnh nhất?-12
Thiết kế giúp thành viên BLACKPINK khoe được thân hình mảnh mai, cân đối, chiếc áo khoác hờ biến Jennie thành nữ tổng tài quyền lực, lôi cuốn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-outfit-tham-du-fashion-week-cua-blackpink-mua-truoc-n-278763.html

Black Pink Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất