Loạt phim 'tình chị em' sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại

Trong số những bộ phim truyền hình Hoa ngữ sẽ được chiếu trong năm 2020 có khá nhiều cặp diễn viên mà nữ chính lớn tuổi hơn nam chính.

"Hữu Phỉ" - Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-1

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi lập gia đình, sinh con. Dù hơn bạn diễn 10 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp, hợp đôi với Vương Nhất Bác. 

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-2

Bộ phim còn chưa phát sóng và vẫn đang trong quá trình quay nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, bởi nam chính Vương Nhất Bác là một trong những "tiểu thịt tươi" được yêu thích nhất hiện nay và nữ chính là tên tuổi đảm bảo rating của các bộ phim truyền hình. 

Bên cạnh đó trong quá trình phim được thực hiện cũng dính không ít lùm xùm. Nào là phim tăng đất diễn cho các diễn viên khác khiến kịch bản bị cải biên quá đà, hay Triệu Lệ Dĩnh bằng mặt không bằng lòng với Chu Khiết Quỳnh, những tin tức này khiến phim luôn được chú ý.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-3
Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm 2020.

"Trường Ca Hành" - Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-4
Dàn diễn viên đóng Trường ca hành (từ trái sang): Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh.

Trường ca hành có nguyên tác là bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường, với nhân vật chính là công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) . Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù.  Trong quá trình đó, cô gặp và nảy sinh tình cảm với A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) dũng sĩ của tộc Đột Quyết.

Phim đã khai máy tại phim trường Hoành Điếm vào cuối tháng 3 vừa qua. 

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-5

Tuy nhiên, việc hai người đóng cặp với nhau không nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Trong truyện Trường ca hành, nhân vật A Sử Na Chuẩn do Ngô Lỗi đóng là người Đột Quyết, có dáng người cao to, phong trần, hoang dã. Trong khi đó ngoại hình của Ngô Lỗi lại có nét thanh tú của thiếu niên mới lớn. Nên khi Địch Lệ Nhiệt Ba đứng bên cạnh Ngô Lỗi được nhận xét là không phù hợp với nguyên tác. 

Thực tế vai nam chính trong Trường ca hành vốn thuộc về tài tử Khuất Sở Tiêu (nổi tiếng với bộ phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu). Khuất Sở Tiêu có ngoại hình rắn rỏi, khá phù hợp với nhân vật A Sử Na Chuẩn. Tuy nhiên, do nam diễn viên và công ty quản lý Hỉ Thiên có khúc mắc trong vấn đề giải quyết hợp đồng. Khuất Sở Tiêu đã bị loại bỏ vào phút chót. Ngô Lỗi là người được mời đến thay thế.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-6

Việc thay đổi nam chính cũng khiến người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba lo lắng bởi nếu tương tác giữa hai diễn viên chính không tốt sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của khán giả. Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng đánh giá vai diễn trong Lý Trường Ca là một nhân vật khó, là thử thách lớn với diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

"Tôi Thân Yêu" – Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long

Lưu Thi Thi sẽ tái xuất màn ảnh sau một thời gian vắng bóng với bộ phim Tôi Thân Yêu. Đây là câu chuyện về những thanh niên thành thị nỗ lực thay đổi và phát triển bản thân giữa vòng xoay của sự nghiệp, tình yêu và gia đình.  Phim đã bấm máy từ cuối năm 2019.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-7

Dù chỉ cách nhau một tuổi nhưng khi lên phim cả hai không có sự chênh lệch. Ở những phân cảnh tình cảm được hé lộ, khán giả thích thú trước các "phản ứng hóa học" của cặp đôi. Trong quá trình quay hình, Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long thường xuyên bị bắt gặp thực hiện các cảnh lãng mạn. Trước đó, cặp đôi này đã ôm nhau tình tứ tại công viên. Thậm chí, Chu Nhất Long còn từng nằm lên đùi của Lưu Thi Thi trong một cảnh quay.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-8

"Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" – Đàm Tùng Vận & Tống Uy Long, Trương Tân Thành

Đàm Tùng Vận là diễn viên đang được khán giả nữ ngưỡng mộ nhất bởi cô được hợp tác với hầu hết các "tiểu thịt tươi" nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ như Nhậm Gia Luân, Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, La Vân Hi… 

Trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô sánh vai với hai mỹ nam đang hot gần đây là Trương Tân Thành của Lê Hấp Đường Phèn và Tống Uy Long của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Loạt phim tình chị em sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngại-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dich-le-nhiet-ba-co-phim-tinh-chi-em-len-song-nam-2020-n-217341.html

Vương Nhất Bác Chu Nhất Long ngô lỗi Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất