Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?

Cùng xem lại hình ảnh ngày ấy - bây giờ của những diễn viên nhí đình đám một thời của kênh truyền hình Disney, quen thuộc với thế hệ khán giả 8X, 9X.

Những khán giả của lứa tuổi 8X, 9X hẳn rất quen thuộc khi lớn lên cùng các bộ phim tên kênh truyền hình Disney như Hannah Montana, High School Musical, ...

Cùng xem những cô bé, cậu bé trong hồi ký tuổi thơ đã "thay da đổi thịt" ra sao theo năm tháng.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-1
Miley Cyrus chính là nàng công chúa sáng giá và nổi bật nhất trong loạt sao nhí Disney. Bằng tất cả tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình, Miley đã chinh phục được khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới ở tuổi 14 trong phim truyền hình "Hannah Montana". Cô nàng cũng thành danh với vai trò ca sĩ.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-2
Ashley Tisdale sớm thành công khi mới 20 tuổi, cô từng đóng vai Maddie Fitzpatric trong bộ phim "The Suite Life of Zack & Cody". Vai diễn đã đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Cô cũng được biết đến với vai trò ca sĩ và ở vị trí nào Ashley cũng được yêu mến, thậm chí được mệnh danh là "cô gái hoàn hảo".

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-3
Anh em sinh đôi Dylan và Cole đã đảm nhận vai chính trong loạt phim làm mưa làm gió một thời "Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody". Hiện nay, Dylan và Cole không còn cùng nhau thực hiện mọi dự án nghệ thuật như ngày bé nữa. Cole Sprouse tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất còn Dylan Sprouse không còn mặn mà hoạt động trong ngành giải trí.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-4
David Henrie trong bộ phim truyền hình đình đám một thời của Disney - "Phù thủy xứ Waverly". Những sau thành công ở tuổi thiếu niên, anh không còn giữ được tên tuổi mà chỉ tham gia một vài phim hài tình cảm.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-5
Debby Ryan tham gia diễn xuất từ khi lên 7 và được Disney phát hiện trong một cuộc tìm kiếm trên toàn quốc. Sự nghiệp diễn xuất của Debby Ryan khá thành công và nay cô cũng là một ngôi sao tên tuổi trên kênh Netflix.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-6
Demi Lovato nhận được sự chú ý với vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim điện ảnh truyền hình của kênh Disney "Camp Rock" cùng ba anh em Jonas Brothers. So với hai người bạn là Miley Cyrus và Selena Gomez, Demi hiện không nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong quá khứ cô từng có thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh tâm lý.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-7
Hilary Duff nổi tiếng nhờ vai chính trong series phim hài gia đình "Lizzie McGuire". Hilary còn cho thấy tài năng ca hát khi từng phát hành rất nhiều album với những hit được yêu thích. Hiện cô nàng ít hoạt động giải trí tập trung cho cuộc sống gia đình.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-8
Là nhân vật chính trong series "Phù thủy xứ Waverly", Selena Gomez sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng chất giọng trong trẻo, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần đông khán giả truyền hình. Selena hiện nay đã trở thành một nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới và có mối tình đẹp với Justin Bieber, tiếc là cặp đôi không đi đến bến bờ hạnh phúc.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-9
Vanessa Hudgens từng sánh đôi cùng Zac Efron trong "High School Musical" ngày đó. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự yêu mến cả trong phim lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, về sau, sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát của cô không có nhiều khởi sắc, Vanessa gần như mất hút trong làng giải trí.

Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy, bây giờ ra sao?-10
Zac Efron thành công với vai diễn Troy Bolton trong bộ phim âm nhạc đình đám của Disney một thời "High School Musical". Nhưng sự nghiệp trong ngành giải trí của chàng trai không nhiều khởi sắc.

 


Theo Infonet


walt disney Phim Hollywood Miley Cyrus

Tin tức mới nhất