Fan lo sợ khi Miley Cyrus suýt bị tấn công bởi fan cuồng tại iHeart Radio Festival

Thông tin khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Miley Cyrus đã vô cùng hoang mang trước việc nữ ca sĩ này suýt bị sát hại bởi một fan cuồng tại iHeart Radio Festival, thông tin được truyền đi sau khi cảnh sát xác nhận sự việc là có thật.

Cụ thể, fan cuồng này được xác định là David Rumsey, trước đây người đàn ông này từng tuyên bố: “Cuộc đời này, tôi nhất định sẽ “chiếm” được Miley Cyrus”. Thậm chí, David Rumsey khiến nhiều người hoảng sợ vì phát ngôn bệnh hoạn của mình: “Tôi sẽ làm cho Michael Jackson và Prince sống dậy để vui vẻ cùng tôi”. Theo một số nguồn tin, người đàn ông này có tiền án về bệnh tâm thần và có dấu hiệu không kiểm soát được hành vi của mình.

Fan lo sợ khi Miley Cyrus suýt bị tấn công bởi fan cuồng tại iHeart Radio Festival-1
David Rumsey - Chân dung kẻ có ý đồ xấu với mIley Cyrus tại iHeart Radio Festival.

Tại iHeart Radio Festival vừa qua, trong khi Miley Cyrus đang trình diễn trên sân khấu thì nhiều người đã phát hiện ra David Rumsey đang tiến lại gần nữ ca sĩ, không ai biết bằng cách nào mà người đàn ông này đã trà trộn vào được tận đây. Không những vậy, người đàn ông này còn có những hành động và biểu hiện không được bình thường nên đội ngũ bảo vệ đã thông báo cho quản lý của Miley Cyrus. Bởi trước đó, team Miley Cyrus đã đưa David Rumsey vào blacklist không để cho hắn có cơ hội tiếp cận với nữ ca sĩ.

Team quản lý của Miley Cyrus sau đó đã nhanh chóng liên hệ với cảnh sát tại hiện trường để bắt giữ David Rumsey với tội danh đe dọa tới sự an toàn của người khác. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về sự xuất hiện và mục đích của David Rumsey.

Fan lo sợ khi Miley Cyrus suýt bị tấn công bởi fan cuồng tại iHeart Radio Festival-2
Rất may nữ ca sĩ đã không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Người hâm mộ của Miley Cyrus đã thở phào nhẹ nhõm vì nữ ca sĩ đã không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Đồng thời nữ ca sĩ cũng đã cập nhật trên trang cá nhân về tình hình rất ổn của mình nên fan cũng không cần lo lắng quá nhiều.

Fan lo sợ khi Miley Cyrus suýt bị tấn công bởi fan cuồng tại iHeart Radio Festival-3

Fan lo sợ khi Miley Cyrus suýt bị tấn công bởi fan cuồng tại iHeart Radio Festival-4
Miley Cyrus trình diễn máu lửa tại iHeart Radio Festival.

Theo Saostar


Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao