Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn 'giảm cân nữa, giảm cân mãi'

Nhã Phương bị Trường Giang tố "hoang tưởng" về cân nặng, Hiền Thục tự hứa sẽ không giảm cân khi bị chê gầy trơ xương.

Sau khi giảm cân thành công, Hiền Thục liên tục khoe dáng gợi cảm, cân đối. Trong những hình ảnh đời thường, nữ ca sĩ thường xuyên diện bikini đốt mắt người nhìn. Có thể thấy sau quá trình tập luyện và giảm cân, giọng ca Nhật ký của mẹ sở hữu cơ bụng săn chắc, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, nhiều ý kiến cho rằng Hiền Thục đang giảm cân quá đà. Khán giả cho rằng bà mẹ một con trông hốc hác và thiếu sức sống hơn trước rất nhiều, nhan sắc cũng bị thụt lùi theo.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-1
Hiền Thục hứa không giảm cân khi cân nặng ở mức báo động.

Trước nhận xét từ phía cộng đồng mạng, nữ ca sĩ lên tiếng: "Ô kê. Mình hứa không giảm cân nữa". Quyết định này của cô nhận được sự đồng tình.

Hiền Thục không phải sao Việt đầu tiên gầy trơ xương vẫn muốn giảm cân để có vóc dáng đẹp. Trước đó, nhiều ngôi sao cũng bị ám ảnh chuyện cân nặng đến mức tập luyện liên tục mà không biết body của mình đã chạm mức báo động.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-2
Sau khi hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ cơ thể gầy gò, cánh tay nhỏ xíu, đôi chân khẳng khiu thiếu sức sống. 

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-3
Không chỉ cư dân mạng, Trường Giang - ông xã Nhã Phương - cũng tiết lộ bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng". 

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-4
Liên tục bị chê cò hương, bà mẹ một con tiết lộ cân nặng của cô là 43,5kg. "Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ. 

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-5
Body có phần màu mỡ, Ngô Kiến Huy quyết tâm khắc phục nhược điểm bằng cách tích cực tập luyện suốt 1 năm. Tuy nhiên, với những hình ảnh được Ngô Kiến Huy chia sẻ lên mạng xã hội thời gian qua, khán giả vô cùng lo lắng. Không còn vẻ ngoài phong độ, nam ca sĩ giờ đây gầy guộc, tay chân khẳng khiu, xương xẩu.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-6
Cư dân mạng khuyên nam ca sĩ nên chú ý tới cân nặng để đảm bảo sức khỏe.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-7
Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-8
Gương mặt nhợt nhạt, body thiếu sức sống của Ngô Kiến Huy.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-9
Lệ Quyên nhiều lần công khai niềm đam mê tập thể dục ngang ngửa với niềm đam mê kim cương. Bị chê gầy hốc hác nhưng với Lệ Quyên, gầy là auto đẹp.

Loạt sao Việt gầy trơ xương vẫn giảm cân nữa, giảm cân mãi-10
Nhìn bức tường thành như thế này, nhiều người tiếc nuối cho hình ảnh "nữ hoàng phòng trà" một thời quyến rũ, đầy đặn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-gay-hoang-mang-vi-gay-tro-xuong-van-giam-can-n-236643.html

Lệ Quyên Nhã Phương Ngô Kiến Huy Hiền Thục

Tin tức mới nhất