Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!

Nhìn những tấm thiệp mời cưới này, ai cũng phải bái phục vì độ sáng tạo thượng thừa.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Chính vì thế trong ngày này, các cô dâu - chú rể muốn và thích tổ chức mọi thứ theo hình thức mới mẻ, độc đáo.

Ngay đến những tấm thiệp mời cưới cũng được họ thiết kế theo kiểu độc nhất vô nhị. Nhìn những tấm thiệp mời cưới này, ai cũng phải "bái phục" vì độ sáng tạo thượng thừa.

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-1
Khi Giáo sư mời cưới: Nhắc đến những chiếc thiệp mới cưới bá đạo mà bỏ qua Giáo Sư Xoay- Đinh Tiến Dũng là một thiếu sót. Giáo sư có cách thiết kế thiệp cưới khiến người ta cười lăn vì sự hài hước, hóm hỉnh. Ai đời ngay ở bìa tấm thiệp ghi "Lãi rồi". Lại còn: "Kính báo với sư huynh hôm tới em nhập trại. Sư huynh tới động viên. Mừng nhiều nhiều, đừng ngại". Ơ kìa!

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-2
Nhìn thiệp cưới biết ngay "tín đồ săn sale": Chẳng rõ hai vợ chồng nhà này "nghiện" shopping đến mức nào mà thiết kế tấm thiệp cưới y chang giao diện của ứng dụng mua sắm trực tuyến. Bá đạo hơn cặp trai gái còn nhắn gửi, để đến với "mặt hàng" hôn lễ này, số tiền dự kiến của khách hàng dao động ở mức 500k- 5 triệu, tùy mức độ thân thiết.

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-3
 Thiệp cưới "Sợ vợ": Màu sắc của tấm thiệp chỉ là một màu trầm đơn giản nhưng nội dung và những hình họa mới thực sự khiến người ta phải trầm trồ. Sao lại "dám" dọa khách quan "không đến đấm phát ngất luôn". Đã vậy chưa đi đã bị nhắc khéo "nhớ mang theo phong bì". Thế này rồi đi hay nghỉ đây?

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-4
Thiệp cưới "Lệnh truy nã": Cô dâu - chú rể khiến nhiều bạn bè bất ngờ khi mời cưới bằng tấm thiệp "lệnh truy nã". Đúng là trần đời có một đôi đi tự nhận mình là "cặp đôi nguy hiểm" nên nhờ hội anh hùng bàn phím công bố khởi kiện và còn vui mừng khi nhận mức án nặng nhất: Tù chung thân. Vậy ai mới có lời đây?

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-5
Thiệp cưới chỉ dẫn cả chốt công an giao thông: Đây chắc chắn là cặp uyên ương cẩn thận "nhất hệ mặt trời". Họ tỉ mỉ đến mức chỉ dẫn cả "Có công an giao thông bắt lấn tuyến" trên quốc lộ 1A giúp cho khách quan đi dự đám cưới nắm được. Đấy thế nên đi đứng cho cẩn thận kẻo đã mất tiền cưới còn tốn thêm tiền phạt thì "đau ví" lắm.  

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-6
Thiệp cưới thời Facebook: Quả nhiên thời thế, thế thời! Cặp uyên ương này rất nhanh trí thiết kế tấm thiệp cưới mang đậm xu thế thời đại 4.0. Toàn bộ thông tin về gia đình 2 bên hay những hình ảnh vợ chồng đều y như trang Facebook cá nhân. Ai mắt nhắm mắt mở lại tưởng đang vào nhầm "nhà" ý chứ!

Loạt thiệp cưới chịu chơi nhất quả đất, còn lâu mới đụng hàng!-7
 Thư mời cưới: Tấm thiệp mời này không hề "hồng" đúng nghĩa. Chú rể đã soạn hẳn một tâm thư da diết để mời bạn bè. Nhưng có cần ghi tên khách rồi liệt kê cả họ người ta ra không? Đã thế khách còn đi ăn cưới đã bị réo đừng quên phong bì. Đúng là sự hiện diện của các bạn tăng thêm thu nhập cho gia đình chúng tôi mà.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-thiep-cuoi-chiu-choi-nhat-qua-dat-con-lau-moi-dung-hang-n-280341.html

thiệp cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất