Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua

Những lần cặp đôi đình đám Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn ly hôn, dấu hiệu rạn nứt đã quá rõ ràng.

Trưa ngày 28/1, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cả giới truyền thông và công chúng chao đảo với tuyên bố ly hôn sau 7 năm về chung một nhà. Cặp đôi từng khiến cả châu Á rúng động bởi hôn lễ bạc tỷ cùng những câu nói "ngôn tình" ngọt ngào lại vẫn nhận cái kết "đường ai nấy đi".

Trước đó, cư dân mạng xứ Trung đã nhiều lần "soi" ra được dấu hiệu rạn nứt của cuộc hôn nhân đầy thị phi này. Đặc biệt là sau khi con trai của hai diễn viên là Bọt Biển Nhỏ ra đời, những tin đồn ly hôn càng dày đặc và có độ chuẩn xác cao. Điểm lại những bằng chứng cho thấy tình cảm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sớm đã nguội lạnh.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-1

Dù trước đó, nam diễn viên cùng vợ cũ thường xuyên có những bài đăng và tương tác với nhau trên mạng xã hội Weibo, nhưng từ năm 2018, cặp đôi đã dần dần hạn chế nói về đối phương. Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn không hề nhắc đến Angelababy trên mạng xã hội.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-2
Những tương tác cuối cùng của hai vợ chồng Angelababy trên mạng xã hội cách đây 3 năm.

Trước khi con trai Bọt Biển Nhỏ ra đời, cặp đôi năm nào cũng "phát đường" khiến khán giả ghen tị bởi bài đăng kỷ niệm lễ cưới của mình. Tuy vậy từ năm 2018, Angelababy và chồng cũ không còn đăng bài chúc mừng kỷ niệm ngày cưới nữa. Không chỉ vậy, ngay cả sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh cũng bị Angelababy "ngó lơ". 

Trước đó, người đẹp luôn đợi đến thời điểm 0 giờ 0 phút của ngày 13/11 để gửi tới ông xã những lời chúc tốt đẹp nhất, nhưng năm 2018, dân tình phải mòn mỏi chờ đợi đến gần cuối ngày mới thấy được lời chúc vỏn vẹn 4 chữ: "Chúc mừng sinh nhật" của cô trên Weibo. Phía dưới, Huỳnh Hiểu Minh lạnh nhạt đáp lại: "Cảm ơn bà xã". Và đây cũng là lần cuối cùng Angelababy đăng bài chúc mừng sinh nhật chồng.

Trong khoảng từ năm 2018 đến 2019, Angelababy luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Quãng thời gian Angelababy đóng phim tại Rome, nữ diễn viên còn bế theo con trai Bọt Biển Nhỏ để tiện chăm sóc. Đây cũng là lúc cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cực thân mật với một cô gái ngoại quốc lạ mặt tại quán bar. Chính điều này đã dấy lên tin đồn mỹ nam Lộc Đỉnh Ký ngoại tình trong lúc vợ ra nước ngoài.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-3
Huỳnh Hiểu Minh bị "tóm sống" khi đang đi chơi cùng với những "chân dài" ngoại quốc vào tháng 10/2018.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-4
Trong khi đó, Angelababy ở nước ngoài vừa làm việc lại phải chăm con.

Tháng 11/2018, trong sự kiện Vogue Film, dù rằng cả hai cùng nhau có mặt nhưng không hề có 1 tấm ảnh chụp cùng nhau. Cặp đôi xuất hiện đơn lẻ trên thảm đỏ sự kiện, ngay cả lúc ngồi ghế khán giả tham gia sự kiện thì Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ cũng không ngồi cạnh nhau. Trong ảnh chụp chung cùng chủ biên Vogue, hai vợ chồng dường như "cố tình" cách xa đối phương.

Thậm chí ngay cả khi Huỳnh Hiểu Minh bị cáo buộc gian lận, thao túng giá 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn chứng khoán thì Angelababy thân là vợ lại không có bất kỳ phản ứng nào với thông tin này. Đây trở thành một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-5
Ảnh chụp tại sự kiện tạp chí Vogue.

Vào năm 2019, loạt tin đồn ly hôn của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh càng lúc càng nhiều. Trang tin tức QQ đã đăng tải một bài viết về thái độ của nữ diễn viên khi nhắc về tài tử họ Huỳnh. Khi ấy Angelababy đã khéo léo thể hiện thái độ trong một chương trình rằng, cô không muốn bị gọi là "bà xã Huỳnh Hiểu Minh", thay vào đó sẽ luôn cố gắng đóng phim để nâng cao danh tiếng. Dường như nữ diễn viên luôn cảm thấy không thoải mái khi luôn bị coi là "dựa hơi chồng" để đi lên.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-6
Bài đăng trên trang QQ vào năm 2019.

Vào năm 2021, trong lúc các minh tinh xứ Trung phát động hoạt động từ thiện hỗ trợ lũ lụt tại Hà Nam thì hai vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lại có hành động đáng chú ý. Cặp đôi cũng khiến khán giả bất ngờ khi hoạt động từ thiện riêng lẻ, khác hẳn những cặp vợ chồng khác của làng giải trí.

Việc hai người quyên góp dưới danh nghĩa cá nhân khiến cư dân mạng tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã độc lập về vấn đề tài chính, hoàn toàn không còn mối quan hệ nào cả.

Không chỉ "bơ" nhau trước công chúng, cặp đôi còn không mấy mặn mà trong những buổi tụ họp gia đình. Được biết, trong ngày sinh nhật mẹ Huỳnh Hiểu Minh và lễ mừng thọ 99 tuổi của bà nội nam tài tử, người con dâu, cháu dâu duy nhất trong gia đình lại vắng mặt.

Đây giống như một lời khẳng định ngầm rằng cặp đôi đã thật sự "đường ai nấy đi". Thậm chí trước đó trong một buổi phỏng vấn, nam tài tử còn vô tình hé lộ lý do kết hôn với Angelababy là vì mẹ anh yêu mến và chấp nhận cô gái này.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-7
Ảnh chụp gia đình không hề có sự xuất hiện của nàng dâu yêu quý.

Cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trở thành tiêu điểm vào đầu năm 2021 khi Angelababy có màn "dằn mặt" tình cũ của chồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vụ lùm xùm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng Lý Phi Nhi bị nhắc lại sau hơn 10 năm khi tình cũ tài tử Thần Điêu Đại Hiệp tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Trong đó, Lý Phi Nhi đã có màn tương tác khá thân thiết với Huỳnh Hiểu Minh. 

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-8

Vì vụ việc này mà Angelababy liên tục bị gọi tên. Angelababy sau đó đã đăng một bức tâm thư dài trên Weibo, lần đầu tiên lên tiếng về chuyện tình ái sau 10 năm. Theo như người đẹp chia sẻ thì Huỳnh Hiểu Minh nói anh độc thân trước khi đến với cô, tuy nhiên sau đó cô lại bị Lý Phi Nhi "gọi tên" và gán mác "tiểu tam". Angelababy phủ nhận mình là "tiểu tam", còn cho biết những vấn đề khác nên để Huỳnh Hiểu Minh giải thích sẽ rõ ràng hơn.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-9
Bài đăng của Angelababy khi liên tục bị gọi là "tiểu tam" phá hoại mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Đến nay, có vô số lý do được netizen suy đoán ra để giải thích cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi đình đám này. Có người cho rằng sau khi kết hôn, sự nghiệp của "nhà gái" thì thăng hạng còn "nhà trai" thì xuống dốc trầm trọng.

Lại có người cho rằng lý do chính là vì Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, thậm chí có hành động bạo hành. Tuy vậy, đến nay ngoài thông báo ly hôn thì cặp đôi chưa có bất kỳ lời lên tiếng nào khác. Cùng chờ xem người trong cuộc giải thích thế nào về sự việc này.

Loạt tin đồn bủa vây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm qua-10
Hàng loạt suy đoán liên quan đến lý do ly hôn của cặp đôi, trong số đó hai lý do ngoại tình và bạo hành gia đình khiến netizen chú ý nhất.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-tin-don-bua-vay-angelababy-va-huynh-hieu-minh-suot-5-nam-tu-lum-xum-ngoai-tinh-tieu-tam-cho-toi-nghi-van-bao-hanh-gia-dinh-162222801191043669.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby