Bố cháu bé ở Bắc Ninh công khai loạt tin nhắn kẻ gian tống tiền trục lợi trong lúc rối ren

Thời điểm đó, vợ chồng anh Hưng rất lo lắng cho con trai nên ai nói gì cũng đều làm theo, chỉ cần tìm thấy cháu bé.

Trước đó, vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh bị mất tích khi đang chơi cùng bố tại công viên đã thu hút sự quan tâm của người dân cả nước. May mắn dưới sự giúp sức của lực lượng chức năng và các đầu mối nhân dân, bé đã được đưa về nhà an toàn sau hơn 24 tiếng tìm kiếm.

Tuy nhiên, trong lúc gia đình anh Hưng (bố cháu bé) lo lắng, hoảng loạn đi tìm con, có những người đã không giúp đỡ mà còn lợi dụng điều đó để tống tiền gia đình. Mới đây, khi cháu Gia Bảo đã đoàn tụ, anh Hưng mới công bố loạt tin nhắn của những đối tượng gửi đến lừa tiền gia đình anh trong thời gian cháu Bảo mất tích.

Bố cháu bé ở Bắc Ninh công khai loạt tin nhắn kẻ gian tống tiền trục lợi trong lúc rối ren-1

Cụ thể, một đối tượng tên M. nhắn tin yêu cầu anh Hưng với nội dung như sau: "Mình biết cháu bé đang ở đâu, bạn có cần cứu cháu bé ra không? Hơi nguy hiểm nhưng mình sẽ liều, không đợi kịp công an đến đâu, 3 tiếng nữa bạn sẽ không nhìn thấy cháu bé nữa đâu" và yêu cầu anh Hưng chuyển khoản 4 triệu đồng.

Trong loạt tin nhắn công khai còn có đối tượng tên P.A bịa ra câu chuyện đã đón được cháu Gia Bảo, và yêu cầu chuyển 2 triệu sẽ nhờ dì đưa cháu bé về tận nhà (P.A lấy lý do đang bận làm). "Bạn chuyển khoản 2 triệu hậu tạ thì tớ sẽ đưa bé về tận quê cho bạn", nội dung tin nhắn P.A gửi anh Hưng.

Bố cháu bé ở Bắc Ninh công khai loạt tin nhắn kẻ gian tống tiền trục lợi trong lúc rối ren-2
Bố cháu bé ở Bắc Ninh công khai loạt tin nhắn kẻ gian tống tiền trục lợi trong lúc rối ren-3
Loạt tin nhắn tống tiền được anh Nguyễn Văn Hưng (bố cháu bé) chia sẻ trên trang cá nhân

Thời điểm đó, vợ chồng anh Hưng rất lo lắng cho con trai nên ai nói gì cũng đều làm theo, chỉ cần tìm thấy cháu bé. May mắn, lực lượng chức năng và người thân đã tỉnh táo để giúp đỡ vợ chồng anh Hưng nhận ra đây chỉ là sự lừa đảo của những kẻ máu lạnh, chỉ chờ người khác gặp nạn để trục lợi.

Ngay sau đó, anh Hưng đáp trả những đối tượng này rằng mình sẽ gửi toàn bộ tin nhắn tống tiền cho cơ quan công an khiến các đối tượng "vắt chân lên cổ" lặn mất tăm.

Sau khi bố cháu bé chia sẻ loạt tin nhắn này lên trang cá nhân, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Những dòng tin nhắn của kẻ tống tiền nhẫn tâm như sát thêm sự lo lắng vào người cha, người mẹ đang hoảng loạn vì mất con nhỏ.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-tin-nhan-ke-gian-gui-gia-dinh-chau-be-mat-tich-o-bac-ninh-tong-tien-n-234171.html

bé trai 2 tuổi bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất