Vụ bé trai 2 tuổi mất tích: Camera trích xuất hình ảnh người phụ nữ dụ dỗ cháu bé

Camera an hinh tại công viên hồ Điều Hòa ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc áo trắng, nghi ngờ đã cố gắng dụ dỗ bé trai 2 tuổi đi theo.

Sau khi xem đoạn video camera an ninh tại công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh (nơi bé trai bị mất tích) vào lúc 16h59 phút phát hiện 1 người phụ nữ lạ mặt đã ngồi đây rất lâu.

Trong lúc bố cháu bé không để ý, người phụ nữ này gọi cháu và cố gắng dụ dỗ cháu bé đi theo mình. Khi cháu bé không chịu lại gần, người này đã chạy đuổi theo.


Đoạn video phát hiện người phụ nữ lạ mặt trích xuất từ camera an ninh công viên

Cháu bé tên Nguyễn Gia Bảo (ngụ tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Trước đó, vào chiều hôm qua 21/8, cháu được bố là anh Nguyễn Gia Hưng đón từ trường học về và có ghé vào công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ. Tuy nhiên, trong khoảng 5 phút anh Hưng làm việc riêng, quay lại đã không thấy cháu bé.

Anh Hưng tìm xung quanh công viên nhưng không thấy con nên đã liên lạc báo người nhà cùng đi tìm. 

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích: Camera trích xuất hình ảnh người phụ nữ dụ dỗ cháu bé-1
Bé Nguyễn Gia Bảo bị mất tích bí ẩn chiều 21/8 tại Bắc Ninh

Nhiều người dân quanh khu vực đã thức thâu đêm hỗ trợ gia đình tìm cháu bé, nhưng cho tới chiều nay vẫn chưa tìm được bé. Lực lượng chức năng cũng mang theo chó nghiệp vụ vào cuộc điều tra, nhưng do trời mưa nên việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn.

Mới đây, công an trích xuất camera an ninh công viên và những nhà dân xung quanh nhưng cũng không có thêm thông tin gì về cháu bé, ngoài việc phát hiện người phụ nữ lạ mặt nói trên.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp, thời điểm cháu Bảo bị mất tích cháu mặc áo phông, quần đùi cộc tay màu xám. Đặc biệt, dưới mí mắt phải của Gia Bảo có một nốt ruồi.

Nếu ai có thông tin hay đang cưu mang cháu Nguyễn Gia Bảo, xin liên hệ với gia đình anh Hưng qua số điện thoại: 0386.660.229 hoặc báo với cơ quan chức năng gần nhất.

Hiếu Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich-camera-trich-xuat-hinh-anh-nguoi-phu-nu-du-do-chau-be-n-233206.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất