Lộc Fuho lên tiếng gay gắt giữa đêm về chuyện ly hôn vợ

Chia sẻ mới đây của "thầy giáo" Lộc nhận về rất nhiều đồng tình.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Lộc Fuho đã ly hôn. Theo chị Kim Thủy (vợ Lộc), 2 - 3 tháng nay mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng.

Lộc Fuho lên tiếng gay gắt giữa đêm về chuyện ly hôn vợ-1

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi.

Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", vợ Lộc Fuho tâm sự. 

Lộc Fuho lên tiếng gay gắt giữa đêm về chuyện ly hôn vợ-2

Ngay lập tức, dân mạng bàn tán rôm rả dưới bài đăng. Tuy nhiên, một số người tinh ý nhận ra đây chỉ là clip chị Thủy trêu đùa, muốn thử phản ứng của chồng khi đòi ly hôn mà thôi.

Đến đây, dân mạng quay sang chỉ trích bởi trêu đùa nhạy cảm như vậy là điều không nên: "Tình cảm vợ chồng mà lại đùa như vậy à?", "Nhiều người đùa kiểu này thành thật lắm, không nên đâu nha", "Cái này cũng đùa được á? Bó tay luôn",...

Lộc Fuho lên tiếng gay gắt giữa đêm về chuyện ly hôn vợ-3

Bà xã bất ngờ bị công kích khi lôi hôn nhân ra làm trò đùa, ngay trong đêm qua "thầy giáo" Lộc đã lên tiếng. Anh cho hay: "Cái video đó là vợ troll thầy. Khi làm cô ấy cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ biết là troll vậy thôi.

Còn thực ra cái video đó trên YouTube cách đây 5 - 6 tháng rồi các em ơi! Các em cứ cắt ghép ra rồi làm ảnh hưởng đến thầy. Thầy mệt quá!

Có nhiều em không xem hết video gì hết rồi nói thầy này kia. Hai vợ chồng thầy đang rất yên ổn. Có con mà, sau này nó lớn lên còn có cha mẹ nữa các em ơi! Thầy không bao giờ để cho con thầy không có mẹ hay không có cha", Lộc mệt mỏi nhắn nhủ.

Động thái bảo vệ vợ mới đây của hiện tượng mạng 9X. Người trong cuộc trực tiếp lên tiếng vậy rồi nên những ai yêu mến cặp đôi không phải lo lắng gì thêm nữa nhé.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-len-tieng-chuyen-ly-hon-vo-n-276816.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất