Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực

Lùm xùm bỏ bê vợ con khi đã giàu có lắm tiền, Lộc Fuho mới đây show luôn thu nhập hiện tại.

Những ngày qua, Lộc Fuho là cái tên chiếm sóng trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chị Kim Thủy - vợ Lộc liên tục than thở buồn bã, chồng sống vô tâm.

Về phía Lộc Fuho, đúng dịp 20/10, anh lại đi công tác và đăng ảnh chụp cùng một người phụ nữ khác. Việc làm này càng khiến vợ không vui.

Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực-1

Khi có người cho rằng Lộc Fuho chụp ảnh với người phụ nữ khác chỉ để câu tương tác mà thôi, bà mẹ trẻ lập tức khẳng định không thích câu view bất chấp, thà ăn mì tôm còn hơn nhìn chồng như vậy.

Cô cũng khẳng định nếu muốn lấy trai giàu thì ngay từ đầu đã không kết hôn với ông xã hiện tại.

Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực-2

“Bởi vô tâm đánh mất đi hạnh phúc và gia đình. Còn ai nghĩ giàu hay Thủy may mắn lấy được Lộc thì nhào vô chứ khổ tâm lắm rồi. Ai vô lo giúp phía Lộc cái và phụ Lộc với chứ Thủy chấp nhận ra đi tay trắng mà không cần của cải của Lộc đâu.

Tưởng nhiều sung sướng vào lãnh hộ, còn nổi tiếng ăn được và ăn giùm chứ áp lực lắm. Vào cuộc ở chung mới hiểu, sống đi rồi biết. Tôi mà ngồi không làm để ăn cũng không dễ lấy tiền người khác tiêu đâu ạ”, cô nói thêm.

Đến đây, dân mạng khuyên cả 2 nên có một buổi trò chuyện thẳng thắn, giải quyết mọi hiểu lầm trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa.

Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực-3
Lộc Fuho công khai thu nhập trong khoảng nửa năm trở lại đây.

Chia sẻ với tờ Arttimes mới đây, Lộc Fuho khẳng định mình không ngoại tình và bà xã hay ghen nên mới xảy ra chuyện như vậy.

Ban đầu chỉ là chụp ảnh đơn thuần cho vui thôi nhưng không ngờ dân mạng lại chế ảnh khiến vợ anh càng nổi nóng hơn. 

Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực-4

Trước nghi vấn giàu có rồi bỏ bê vợ con, Lộc Fuho khẳng định không có chuyện đó. Anh tiết lộ thêm, thu nhập từ Youtube tháng này của mình là 7 triệu. 

9X còn tâm sự hàng tháng còn bị trừ hơn 10% thuế trong tổng thu nhập, chi phí quay video,... Hiện anh đang cố gắng làm việc, chăm lo cho gia đình, không giàu có như dân mạng đồn đoán.

Lộc Fuho công khai thu nhập, giật mình nhìn con số thực-5
Lộc Fuho tặng vợ một nụ hôn sau khi cả 2 làm lành.

Cách đây không lâu, nam Youtuber từng khoe thu nhập, trong đó tháng cao nhất khoảng 200 triệu, còn lại dao động từ 40 - 50 triệu đồng. Anh còn có khoản thu khác từ đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân nhưng tất cả đều do vợ quản lý.

Trong diễn biến mới nhất, ngay khi đi công tác về, anh đã kịp làm lành với bà xã, không có chuyện sẽ ly hôn như dân mạng đồn thổi.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-cong-khai-thu-nhap-con-so-thuc-gay-choang-nguoi-xem-n-325332.html

Lộc Fuho youtuber thu nhập

Tin tức mới nhất