Lộc 'Fuho' đập lợn xây nhà mới, giật mình tiền tiết kiệm gần 1 năm

Ai cũng nghĩ sở hữu lượng follow khủng, thu nhập của ông bố một con sẽ rất cao? Vậy thực tế Lộc "cá kiếm" bao nhiêu tiền/tháng?

Mới đây trên kênh Youtube, Lộc "Fuho" gây chú ý khi khoe xây nhà mới cho vợ con. Cả 2 cho hay do gia đình có thêm con nhỏ nên cần thêm diện tích để ở.

"Nhà mới không to, xây cho có để ở thôi. Vì chị hai tôi cũng gần sinh rồi, chuyển vào phòng đó ở, vợ tôi chuyển vào đây. Nhà anh em đông nên chỗ ngủ hơn chật. Xây nhà này cỡ khoảng 40 - 50 triệu thôi vì có 15m2.

Vợ tôi sinh nên tôi phải ở ngoài nhà vợ, cũng tiện cho công việc của tôi hơn. Tết tôi sẽ về nhà mình rồi lại ra", Lộc Fuho chia sẻ.

Lộc Fuho đập lợn xây nhà mới, giật mình tiền tiết kiệm gần 1 năm-1

Vì đã có sẵn nghề trong tay lên hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa nhờ thêm 2 người bạn đến phụ giúp.

Trong lần lên sóng này, anh cũng công khai số tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng gần 1 năm qua. Anh tâm sự: "Tôi vừa đập 3 con heo đất , 2 vợ chồng tôi đã để dành từ khi cưới tới bây giờ, gần 1 năm trời. Tổng số này là 96.470.000 đồng. Vợ tôi khi nào có tiền dư là đút vào heo".

Lộc Fuho đập lợn xây nhà mới, giật mình tiền tiết kiệm gần 1 năm-2

"Đập lợn xây nhà thời điểm này tôi cũng tiếc nhưng an cư rồi mới lạc nghiệp. Nhà tôi đông anh em nên xây phòng riêng ở chứ chưa đủ tiền xây nhà to.

Mọi người hay bảo là sao Lộc giàu mà không xây nhà to cho vợ con ở. Nhưng bây giờ chưa có tiền sao mà xây được", chị Thủy tiếp lời chồng.

Lộc Fuho đập lợn xây nhà mới, giật mình tiền tiết kiệm gần 1 năm-3

Anh Lộc cũng khẳng định bản thân không giàu có như nihiều người nghĩ bởi thu nhập từ Youtube còn tùy thuộc vào view. 

"Tôi không giàu như mọi người nghĩ đâu, mọi người nghĩ tháng nào tôi cũng được trả 200-300 triệu. Kênh của tôi không được nổi 100 triệu/tháng vì view thấp lắm", anh Lộc cho hay.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-dap-lon-xay-nha-moi-giat-minh-tien-tiet-kiem-gan-1-nam-n-285229.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao