Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho

Chính nhờ có thu nhập tốt nên Lộc Fuho và bà xã có cuộc sống vô cùng sung túc.

Lộc Fuho (tên thật Phạm Văn Lộc, SN 1994, đến từ Khánh Hòa) là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt. Ban đầu, anh gây chú ý với hình ảnh "xấu lạ", hài hước trên mạng xã hội, từng nhiều lần bị "ném đá".

Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho-1

Thế nhưng kể từ khi lập kênh Youtube, nhiều người lại có cái nhìn ngược lại. Những video do anh làm ra nhận về lượng tương tác khủng. Đặc biệt trong vài sản phẩm của Youtuber trẻ còn có sự xuất hiện của các hot girl nổi tiếng.

Sở hữu trang Facebook với gần 900 nghìn người theo dõi, kênh Youtube 1,2 triệu người đăng ký, mỗi status, bài đăng của hiện tượng mạng đến từ Khánh Hòa đều thu hút chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho-2

Bởi vậy rất nhiều người tò mò về số tiền Youtuber kiếm được mỗi tháng từ các nền tảng mạng xã hội. Và dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc trên.

Trước đó, trong một lần chia sẻ cùng mọi người, anh từng cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu. Có tháng thu nhập khủng hơn, tùy thuộc vào số lượng người xem video. Nhưng chia sẻ này từ rất lâu rồi, còn hiện tại trang cá nhân tăng, tên tuổi đang gây chú ý nên các sản phẩm của 9X còn đạt lượng người xem lớn hơn.

Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho-3Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho-4

Theo Social Blade, hiện kênh của Lộc Fuho đang xếp 435 tại Việt Nam, ước tính doanh thu mang về từ 19.000 USD - 316.000 USD (khoảng 433 triệu đến 9,8 tỷ đồng mỗi năm). Bởi vậy trên mạng xã hội, anh khoe có điện thoại xịn, xe SH đắt tiền khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, anh còn kênh TikTok 1,2 triệu lượt thích. Nhiều video lên tới hơn 1 triệu lượt xem. Và nếu như Lộc Fuho nhận quảng cáo trên các nền tảng này thì thu nhập của nam Youtuber còn khủng hơn nữa.

Hé lộ thu nhập siêu khủng mỗi năm của hiện tượng mạng Lộc Fuho-5

Cách đây ít ngày, Lộc tiết lộ số tiền hàng tháng kiếm được từ Youtube (khoảng vài chục triệu) anh đều đưa cho vợ. Ngoài ra, các khoản thu nhập từ Tiktok, Facebook anh cũng đều gửi "nóc nhà".

Theo Lộc, cả 2 vợ chồng phải tích cóp dần bởi thời gian tới, gia đình nhỏ của họ sẽ đón chào một tiểu công chúa. Đến đây, ai cũng hài hước cho rằng anh chồng quốc dân chính thức gọi tên "thầy giáo" Lộc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-fuho-thu-nhap-ca-tynam-cuoc-song-sang-chanh-n-274710.html

Lộc Fuho youtuber Mạng xã hội

Tin tức mới nhất