Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà

Đây không phải lần đầu Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị nghi sống chung, nhưng dân mạng đã phát hiện ra chi tiết không chối vào đâu được.

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện trong đoạn video mà Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia sẻ lên mạng xã hội có phông nền cùng một vị trí và rèm cửa y chang. Chi tiết này làm dấy lên tin đồn cả hai đang sống chung nhà.

Đây cũng không phải lần đầu cựu thành viên EXO và Quan Hiểu Đồng bị đồn về chung một nhà. Nhưng trước những tin đồn trên, cả hai luôn giữ thái độ im lặng khiến cộng đồng mạng càng thêm chắc chắn về chuyện này.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-1Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-2Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-3
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị nghi ngờ sống chung nhà. Background trong đoạn clip mà hai người chia sẻ trên Weibo giống y hệt.

Trước đó, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng từng bị phát hiện mặc áo đôi và chụp ảnh tại cùng một địa điểm trong nhà.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-4Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-5
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không chỉ thường xuyên mặc đồ đôi, mà còn bị phát hiện đều chụp tại cùng một căn phòng.

Cả Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều là những ngôi sao trẻ tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời điểm cả hai công khai tình cảm khiến một lượng không nhỏ người hâm mộ bất ngờ và phản đối, thậm chí có những fan cuồng của Lộc Hàm đã dọa tự sát vì không chấp nhận sự thật thần tượng có bạn gái.

Cứ ngỡ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ chẳng kéo dài tình cảm trước áp lực lớn như vậy từ dư luận, nhưng cho đến hiện tại tình cảm của cặp đôi vẫn rất bền chặt.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại bị phát hiện sống chung nhà-6

Dù không công khai thể hiện trước truyền thông, nhưng bất cứ hình ảnh nào của Lộc Hàm và Quan Hiều Đồng được tiết lộ đều khiến dân mạng phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào. Cặp đôi thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi giữa lịch trình bận rộn để du lịch cùng nhau.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-ham-va-quan-hieu-dong-lai-bi-phat-hien-song-chung-n-228950.html

lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao