Được bao tiền thẩm mỹ, 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' quyết không dao kéo để bảo tồn nhan sắc

Lộc "phụ hồ" tiết lộ anh được nhiều cơ sở nha khoa, thẩm mỹ viện tài trợ chi phí thẩm mỹ nhưng đều từ chối.

Lộc Idol hay còn gọi Lộc "phụ hồ", tên đầy đủ Phạm Văn Lộc (SN 1994, quê ở xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Anh nổi lên là một hiện tượng mạng với những hành động gây cười như giả gái hoặc chuyên đi bình luận dạo với các câu nói mặn mòi.

Kể từ khi Lộc "phụ hồ" mở kênh YouTube và tập tành làm video về cuộc sống đời thường, 9X lại càng được chú ý nhiều hơn. Tuy nổi tiếng bằng những trò lố, nhưng các vlog của Lộc "phụ hồ" được đánh giá là chân chất, mộc mạc, khác xa những gì người ta thường thấy về nhân vật này trên mạng xã hội.

Được bao tiền thẩm mỹ, YouTuber nghèo nhất Việt Nam quyết không dao kéo để bảo tồn nhan sắc-1
Lộc "phụ hồ" từ chối thẩm mỹ miễn phí để bảo tồn nhan sắc cha sinh mẹ đẻ.

Ngoài ra, tên tuổi của Lộc "phụ hồ" còn gắn liền với nhiều phát ngôn gây tranh cãi như tự nhận mình là "đẹp trai nhất Việt Nam", "đẹp trai top 1 thế giới", đẹp trai giống Sơn Tùng và Lee Min Ho, trong khi sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Với ngoại hình hiện tại, anh được rất nhiều người khuyên nên đi phẫu thuật thẩm mỹ để xứng tầm với danh xưng nhưng 9X từ chối. Trong một chia sẻ mới đây, Lộc "phụ hồ" gây chú ý khi lần đầu trả lời về lý do nói không với dao kéo.

"Có rất nhiều cơ sở nha khoa nhắn tin tài trợ làm răng, các thẩm mỹ viện đã liên hệ nhưng Lộc đều từ chối. Má tôi sinh sao thì để vậy. Từ nhỏ tới giờ cũng có nhiều người chê xấu, nhưng tôi không buồn vì mình xấu thì mình chấp nhận", anh nói.

Được bao tiền thẩm mỹ, YouTuber nghèo nhất Việt Nam quyết không dao kéo để bảo tồn nhan sắc-2
Trước đó, công việc chính của Lộc là làm phụ hồ.

Bên cạnh đó, Lộc "phụ hồ" cũng bày tỏ buồn phiền khi phải nhận những nhận xét không hay: "Thật sự Lộc không biết Lộc đã thay đổi ở điểm nào mà đã làm cho các bạn ghét. Trên Facebook tôi hay đăng 'đẹp trai top 1 thế giới', nhưng cái đó là đăng để cho vui. Chắc mọi người cũng hiểu mà.

Mà thôi cảm ơn mọi người đã đọc. Mong mọi người hãy hiểu Lộc hơn để Lộc có thể thoải mái ra nhiều video giải trí những lúc mọi người đi làm về mệt mỏi".

Được bao tiền thẩm mỹ, YouTuber nghèo nhất Việt Nam quyết không dao kéo để bảo tồn nhan sắc-3
Kể từ khi bỏ nghề thợ xây chuyển hướng làm Youtube, cuộc sống của Lộc "phụ hồ" được cho là lên đời rất nhiều. Trên trang cá nhân, anh từng khoe mua được xe máy SH, điện thoại iPhone đời mới, đi du lịch nhiều nơi,... 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-phu-ho-tu-choi-phau-thuat-tham-my-vi-dieu-nay-n-222015.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất