Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương

Cơn dông kèm mưa lớn vào chiều tối 10/6 đã tạo thành lốc xoáy làm sập một nhà xưởng công ty gỗ ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tối ngày 10/6, ông Trương Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ, (huyện Bình Xuyên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc lốc xoáy làm sập xưởng một công ty gỗ khiến 3 người tử vong, gần 20 người khác bị thương.

 

Vụ việc xảy ra vào 18h chiều ngày 10/6, tại một công ty gỗ trên địa bàn xã Trung Mỹ. Vào khoảng thời gian trên, thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn và xuất hiện cơn lốc xoáy.

"Bắt đầu mưa thì lốc xoáy xuất hiện, cơn lốc quá mạnh làm sập phần mái tôn nhà xưởng của một công ty gỗ ép. Vụ việc làm 3 người tử vong, khoảng 20 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu", vị lãnh đạo UBND xã Trung Mỹ nói với Trí Thức Trẻ.

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng phối hợp với các đơn vị đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đến 20h cùng ngày, toàn bộ khu vực công ty, hiện trường khu nhà xưởng bị đổ sập cơ bản được kiểm soát, xác định không còn người bên trong. 

Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-1

Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-2
Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cáu

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, từ khoảng 18h30 chiều 10/6, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận rải rác người bị thương từ khu vực có lốc xoáy, tổng số có 18 người được đưa vào bệnh viện.

"Nặng nhất trong số này là 2 trường hợp gãy xương đùi, số còn lại bị các thương tích như gãy xương cẳng tay, rách da đầu, sây sát... Bệnh viện đã và đang cấp cứu cho các bệnh nhân", đại diện bệnh viện nói với Tuổi Trẻ.

Hiện công an vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc và khắc phục thiệt hại.

Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-3

Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-4Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-5Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-6Lốc xoáy ở Vĩnh Phúc làm sập công ty gỗ, 3 người chết, gần 20 người bị thương-7
Hiện trường vụ việc

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


lốc xoáy Vĩnh Phúc tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao